Chọn được năm chuyên gia công nghệ phía Nam

Thứ bảy, 31/07/2010 21:32

Sau hơn một tháng triển khai chương trình chuyên gia công nghệ PC Pro, vòng chung kết cuộc thi khu vực phía Nam, diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, đã chọn ra được năm PC Pro chính thức và một PC Pro dự bị.

img

Các vòng chung kết của khu vực miền Trung và miền Bắc sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 31/7/2010 tại Đà Nẵng và ngày 1/8/2010 tại Hà Nội. 
Chương trình chuyên gia công nghệ PC Pro là một phần của chiến dịch tổng thể “Tôi chọn Bộ vi xử lý Intel® Core™” trong năm 2010, nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện bản lĩnh công nghệ của mình và tiếp cận với các công nghệ mới nhất của Intel.
Chương trình đã thu hút được gần 1.500 bài dự thi sơ khảo trên toàn quốc. 
Đội ngũ chuyên gia công nghệ PC Pro được Intel Việt Nam chứng nhận sẽ gồm 10 thành viên chính thức và 5 thành viên dự bị trên cả nước, chính thức hoạt động ngay sau khi kết thúc các vòng thi chung kết đến hết ngày 31/12/2010. 
Giải thưởng dành cho mỗi PC Pro chính thức là một CPU Intel® Core™ i3 530, giải thưởng cho PC Pro dự bị là một bộ loa Genius Tempo 350. 
Các PC Pro sẽ được cập nhật và tạo điều kiện tiếp cận sớm nhất tới những công nghệ mới nhất của Intel, đồng thời có thể lựa chọn trở thành nhân viên tư vấn bán thời gian của Intel tại những đại lý phân phối do Intel chỉ định./. 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top