Việt Nam-Mỹ hợp tác hỗ trợ Lào phát triển Internet

Thứ tư, 23/06/2010 11:57

Dot VN, Inc. - một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ Internet và sản xuất công nghệ đa truyền thông của Mỹ, vừa ký bản ghi nhớ với Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) nhằm hỗ trợ Lào phát triển Internet và quản lý chương trình đăng ký tên miền quốc gia cấp cao nhất ccTLD ".LA" của Lào.

img

Trong thông cáo báo chí ngày 22/6, Dot VN, Inc. cho biết theo các điều khoản của bản ghi nhớ, Dot VN, Inc. và VNNIC sẽ cùng nhau hỗ trợ Ủy ban Internet quốc gia Lào (LANIC) xây dựng và phát triển tên miền quốc gia cấp cao nhất ccTLD ".LA" của Lào và phát triển việc sử dụng Internet của Lào trên toàn thế giới.

Văn bản thỏa thuận cũng cho phép Dot VN, Inc. và VNNIC hợp tác để hỗ trợ LANIC phát triển chính sách quản lý Internet cũng như hỗ trợ Lào trong công tác đào tạo, lập hệ thống đăng ký và xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng bá toàn cầu.

Về thỏa thuận hợp tác ba bên này, Chủ tịch Công ty Dot VN, Inc., ông Lee Johnson nói: "Chúng tôi rất vinh dự được làm việc cùng VNNIC trong lĩnh vực này. Thỏa thuận sẽ giúp tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác đang phát triển của chúng tôi với VNNIC. Văn bản ghi nhớ giữa Dot VN, Inc. và VNNIC là sự tái khẳng định chiến lược kinh doanh của chúng tôi trong việc mở rộng mô hình kinh doanh ra ngoài Việt Nam, tập trung vào sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp viễn thông và công nghệ trong toàn khu vực châu Á"./.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top