Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2009

Thứ ba, 20/10/2009 21:53

Ngày 19/10/2009 tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) và Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính (VNCERT) đã tổ chức họp báo giới thiệu “Ngày an toàn thông tin Việt Nam” năm 2009.

img

Ngày an toàn thông tin Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 24/10/2009 với chủ đề “Bảo vệ tài nguyên thông tin hôm nay vì ngày mai phát triển”. Sự kiện do VNISA và VNCERT đồng tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT.

Nội dung chính của năm nay bao gồm: hội thảo và triển lãm an toàn thông tin (ATTT); cuộc thi ATTT dành cho sinh viên; bình chọn sản phẩm ATTT được người dùng yêu thích nhất trong năm; công bố khảo sát hiện trạng ATTT trong các Sở TT&TT, trung tâm thông tin các Bộ, ngành và hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp từ cuối năm 2008 đến nay.

 Trong đó, phần hội thảo với tham luận của các chuyên gia trong nước và quốc tế như Vinaphone, Mobifone, BKAV, ngân hàng Agribank, Vietcombank, Symantec, CheckPoint, EnTrust… sẽ tập trung vào hai nội dung: ATTT trong hệ thống tài chính ngân hàng và An toàn mạng Viễn thông, phòng chống virus tin học.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top