Bổ nhiệm Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Thứ tư, 23/09/2015 16:55

Ngày 23/9/2015 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT). Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã tham dự và trao quyết định.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cho đồng chí Vũ Văn San

Theo Quyết định số 1578/QĐ-BTTTT ngày 23/9/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông  bổ nhiệm có thời hạn ông Vũ Văn San, Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông giữ chức Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, đồng chí Vũ Văn San trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng trao cho trọng trách này. Đồng chí Vũ Văn San cho biết trong thời gian tới, Ban Giám đốc Học viện sẽ sớm ổn định mọi hoạt động của Học viện, xác định hướng phát triển của Học viện cần phải dựa trên việc lấy chất lượng đào tạo nguồn nhân lực làm nòng cốt để phát triển bền vững; Xây dựng định hướng nghiên cứu khoa học công nghệ để tạo sản phẩm cho thị trường đồng thời làm yếu tố nâng cao chất lượng đào tạo. Hiện tại Học viện còn nhiều khó khăn, phát triển Học viện là một thách thức trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các trường Đại học.  Đồng chí Vũ Văn San cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ và sự ủng hộ giúp đỡ trong Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ Học viện đoàn kết đồng lòng, quyết tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại Lễ bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết đồng chí Vũ Văn San được đào tạo cơ bản, làm công tác nghiên cứu khoa học, tham gia giảng dạy, làm công tác quản lý khoa học và trưởng thành trong ngành. Trong thời gian qua, đồng chí Vũ Văn San đã nỗ lực cùng với tập thể Học viện vượt qua khó khăn, thực hiện các công tác đào tạo, tuyển sinh năm học mới với chất lượng cao.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh thời gian qua Học viện đã được liên tục củng cố tổ chức, đã thực hiện hợp tác với các trường đại học, doanh nghiệp và đánh giá cao sự nỗ lực của Ban lãnh đạo, cán bộ của Học viện và sự nỗ lực của đồng chí Vũ Văn San.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một trường đại học lớn, có uy tín, với hơn 800 cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên và hơn 21.000 sinh viên. Học viện được chuyển từ Tập đoàn VNPT về trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông từ tháng 7/2014. Các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông đang được thúc đẩy bám sát với các lĩnh vực quản lý của Bộ.

 

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top