Bế giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và chuyên viên” năm 2015

Thứ năm, 16/07/2015 16:24

Ngày 16/7/2015, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT tổ chức bế giảng lớp “Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và chuyên viên” năm 2015. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ.

img

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng cho các học viên lớp chuyên viên chính

Tham gia khóa học chuyên viên chính có 40 học viên. Sau hai tháng học tập, kết quả số học viên đạt loại giỏi là 17, chiếm 42,5%; 23 học viên đạt loại khá, chiếm 57,5%. Căn cứ vào kết quả học tập của học viên, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT đã cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho 100% học viên của khóa học. Bên cạnh đó, 04 học viên có thành tích trong học tập và có những đóng góp tích cực cho lớp được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

img

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hoàng Hà trao chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng cho các học viên lớp chuyên viên

49 học viên tham dự khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Khóa học đã thực hiện chương trình giảng dạy, học tập theo đúng kế hoạch đã đề ra với 16 chuyên đề giảng dạy, 02 chuyên đề báo cáo, đi thực tế và viết tiểu luận cuối khóa được chia làm 04 phần: Kiến thức chung; Kiến  thức Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Các kỹ năng cơ bản; Đi thực tế và viết tiểu luận cuối khóa. Tổng hợp kết quả học tập của khóa học có 16 học viên đạt loại giỏi, chiếm 32,65 %; 33 học viên đạt loại khá, chiếm 67,35%. Trường cấp chứng chỉ cho 100% học viên của lớp. 05 học viên có thành tích trong học tập và có những đóng góp tích cực cho lớp được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ. Đồng thời, Thứ trưởng đánh giá cao Vụ Tổ chức cán bộ và Trường đã khắc phục khó khăn để tổ chức tốt khóa học. Thứ trưởng hi vọng với những kiến thức được truyền đạt tại khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ áp dụng vào thực tế công việc tại cơ quan công tác.../.

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top