Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp Tổng thư kí APT

Thứ sáu, 29/05/2015 07:59

Chiều ngày 26/5/2015 vừa qua, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã có buổi tiếp xã giao bà Areewan Haorangsi, Tổng thư kí APT sang thăm Bộ Thông tin và Truyền thông và làm việc tại Việt Nam.

img
Tại buổi tiếp, thay mặt Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng chúc mừng bà Areewan Haorangsi (người Thái Lan) đã trúng cử vào vị trí Tổng thư ký của Liên minh Viễn thông châu Á – Thái Bình Dương APT nhiệm kì 2015-2017, đồng thời cảm ơn Thái Lan đã ủng hộ ứng cử viên của Việt Nam (ông Đoàn Quang Hoan, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện) trúng cử vào Ủy ban Thể lệ thông tin vô tuyến của Liên minh Viễn thông Quốc tế ITU nhiệm kì 2015-2018.
 
img
 
Bà Areewan đã cảm ơn Việt Nam trong việc ủng hộ bà ứng cử vào vị trí Tổng thư kí APT cũng như ủng hộ Thái Lan trúng cử vào thành viên Hội đồng của ITU. Bà Areewan là nữ tổng thư ký đầu tiên của APT kể từ khi thành lập. Bà thể hiện mong muốn đẩy mạnh hợp tác giữa Việt Nam và APT trong nhiệm kì mới thông qua việc phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện của APT và cho biết APT mời các ứng viên của Việt Nam cũng như các nước khác gia nhập và làm việc cho APT.
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cho biết trong những năm gần đây, Việt Nam đã ngày càng tập trung tham gia tích cực và có trọng tâm thông qua việc đóng góp nội dung và giữ vị trí chủ trì các nhóm công tác, đặc biệt là tham gia chuẩn bị cho các hội nghị lớn của APT, đồng thời Việt Nam cũng sẽ xem xét việc đăng cai tổ chức các cuộc họp, hội nghị của APT trong thời gian tới. 
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top