Công tác chuẩn bị Hội báo Xuân Ất Mùi dần hoàn tất

Thứ sáu, 06/02/2015 10:54

Sáng nay 6/2/2015, tại Hà Nội, Phó trưởng Ban chỉ đạo Hội báo Xuân, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Hội Báo Xuân toàn quốc Ất Mùi.

img

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra gian trưng bày của Liên chi hội Nhà báo TT&TT

 Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi – 2015 với chủ đề “Mừng Xuân, Mừng Đảng, Mừng Vận hội mới của Đất nước”, do Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Ba Đình, Hà Nội) từ ngày 7-10/02/2015.
 
Tham gia Hội báo Xuân có 65 đơn vị báo chí, tổ chức Hội ở Trung ương và địa phương, với 120 gian trưng bày các sản phẩm báo Xuân, báo Tết truyền thống, bức tranh tổng thể của báo chí cách mạng, tổng kết thành tựu một năm xây dựng, phát triển của đất nước và bảo vệ Tổ quốc, những hoạch định tương lai hướng tới giai đoạn phát triển mới của đất nước.
 
img
 
Gian trung tâm Toàn cảnh báo chí Việt Nam do Bộ TT&TT thực hiện
 
Cùng với gian trung tâm Toàn cảnh báo chí Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện, các gian trưng bày khác giới thiệu báo, tạp chí in, điện tử, chương trình phát thanh, truyền hình của cả nước phát hành, phát sóng trong dịp đầu Xuân, năm mới. Tại Hội báo Xuân năm nay còn tổ chức các cuộc hội thảo, tọa đàm về báo chí, truyền thông và doanh nghiệp, các cuộc giao lưu báo chí với công chúng, các buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, thể thao, phục vụ nhân dân đến thăm, vui đón Tết. Ban Tổ chức sẽ chấm và trao giải và tiền thưởng cho các đơn vị có Gian trưng bày đẹp, Bìa báo, tạp chí Xuân Ất Mùi trình bày đẹp và trao giấy Chứng nhận cho các đơn vị tham gia Hội báo Xuân.
P.V
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top