Từ 07-10/02/2015 sẽ diễn ra Hội báo Xuân Ất Mùi

Thứ năm, 18/12/2014 18:43

Chiều 18/12/2014, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Hội báo Xuân Ất Mùi đã tham dự cuộc họp Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Hội báo Xuân Ất Mùi 2015.

img

Toàn cảnh phiên họp Ban chỉ đạo Hội báo Xuân Ất Mùi 2015

Hội báo Xuân toàn quốc do Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND TP. Hà Nội phối hợp tổ chức với chủ đề "Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng vận hội mới của đất nước".

Dự kiến diễn ra trong 4 ngày (từ 07-10/02/2015), Hội báo Xuân toàn quốc sẽ trưng bày các sản  phẩm báo chí theo 4 khối gồm: Toàn cảnh báo chí Việt Nam – trưng bày, giới thiệu chung về báo chí Việt Nam (do Bộ TT&TT thực hiện); Khối các cơ quan báo chí của Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành; Khối báo chí các tổ chức, đoàn thể; Khối báo chí địa phương.
 
Cũng trong Hội báo Xuân toàn quốc, Ban tổ chức sẽ bình xét, chấm điểm và trao giải cho Gian trưng bày ấn tượng và Ấn phẩm đẹp.

Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ thu hút được sự tham gia của 60 – 80 gian hàng. Hiện đã có 48 gian hàng của các cơ quan báo chí được đăng ký tham gia Hội báo Xuân Ất Mùi. Hạn đăng ký tham gia là 31/12/2014.

Hội báo Xuân toàn quốc được tổ chức 5 năm một lần nhằm quảng bá, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ và những thành tích lớn của báo chí Việt Nam, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của nền báo chí cách mạng, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của người dân.


 
M. Ngọc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top