Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ hai, 23/06/2014 15:12

Sáng ngày 23/6/2014, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác về một số nội dung trong việc chuyển phát các xuất bản phẩm. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã tới dự buổi lễ. Tham dự buổi lễ có ông Ngô Trần Ái, Chủ tịch hội đồng thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (đứng giữa hàng thứ hai) chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị

Theo thỏa thuận hợp tác, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam sẽ tổ chức phát hành các xuất bản phẩm của Nhà xuất bản đến khách hàng, người dân và độc giả quan tâm qua hệ thống bưu điện cấp tỉnh, huyện và điểm Bưu điện - Văn hóa xã trên 63 tỉnh/thành phố. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và các đơn vị thành viên cung cấp các dịch vụ cho Nhà xuất bản và các đơn vị trực thuộc với chất lượng và mức giá cạnh tranh gồm: Dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ tài chính bưu chính, bảo hiểm, ngân hàng; Dịch vụ truyền thông, quảng cáo  trực tiếp, điện hoa, quà tặng, DataPost. Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ thường xuyên trao đổi, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời về các vấn đề liên quan đến các dự án hợp tác và dành cho nhau các điều kiện thuận lợi nhất về thời gian, thủ tục trong quá trình thực hiện.
 
Sự hợp tác trên nhằm khai thác tối ưu mọi tiềm năng, phục vụ mục tiêu chính trị, xã hội, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức mạnh của mỗi bên, bảo đảm lợi ích của hai bên trong hợp tác cũng như từng chương trình cụ thể.
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao tặng bức tranh lưu niệm cho Nhà xuất bản giáo dục.
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao tặng bức tranh lưu niệm cho NXB Giáo dục Việt Nam
 
Phát biểu tại Lễ ký kết, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son hoan nghênh và đánh giá cao sự hợp tác giữa hai đơn vị trong việc nâng cao chất lượng toàn diện của hoạt động xuất bản, đúng với tiêu chí của Chỉ thị 42-CT/TW, ngày 25/8/2004 của Ban Bí thư. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn, thông qua hợp tác này hai đơn vị sẽ phát huy thế mạnh của mỗi bên, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ chính trị của mình. Bộ trưởng nhấn mạnh, Bộ Thông tin và Truyền thông luôn tạo điều kiện và thường xuyên chỉ đạo để Tổng công ty Bưu điện Việt Nam thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đồng thời duy trì và phát triển hơn nữa các mạng lưới bưu chính, chuyển phát.
 
 
Đại diện Nhà xuất bản giáo dục tặng sách cho Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son
 
Đại diện lãnh đạo Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách cho Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top