Lãnh đạo một số Bộ, ngành, địa phương chúc mừng Bộ Thông tin và Truyền thông nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ năm, 19/06/2014 10:08

Ngày 19/6/2014, tại trụ sở Bộ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã tiếp Đoàn cán bộ Thành ủy Hải Phòng, Đoàn cán bộ Bộ Công an và Đoàn cán bộ Tổng cục II - Bộ Quốc phòng đến thăm và chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014).

img

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn cán bộ Thành ủy Hải Phòng

* Tại buổi tiếp Đoàn cán bộ Tổng cục II, thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã trân trọng cảm ơn Đoàn cán bộ Tổng cục II – Bộ Quốc phòng đã đến thăm, động viên, chia sẻ với cơ quan quản lý nhà nước, cũng như đội ngũ những người làm báo cách mạng Việt Nam nói chung nhân ngày truyền thống. Thứ trưởng mong rằng, trong thời gian tới, Tổng cục II và Bộ Thông tin và Truyền thông tăng cường phối hợp, chia sẻ, cung cấp thông tin vì sự nghiệp và mục tiêu chung đã được Đảng, Nhà nước giao phó.
 
img

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn cán bộ Tổng cục II - Bộ Quốc phòng
 
Thay mặt lãnh đạo Tổng cục II – Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Nguyễn Minh Tân, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục II đã trân trọng cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ có hiệu quả của Bộ Thông tin và Truyền thông trong thời gian qua. Thiếu tướng mong muốn, hai cơ quan tiếp tục có sự phối hợp, trao đổi thông tin thường xuyên hơn nữa góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

* Trước đó, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã tiếp Đoàn cán bộ Bộ Công an do Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm và chúc mừng Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
 
* Chiều cùng ngày, Đoàn cán bộ Thành ủy Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã thông báo những nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Hải Phòng trong năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014 và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của Bộ Thông tin và Truyền thông trong thời gian tới nhằm cụ thể hóa tinh thần Nghị quyết số 32-NQ/TW ngày 5/8/2003 của Bộ Chính trị “Về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” và Kết luận số 72-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 32-NQ/TW của Bộ Chính trị khoá IX "Về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước" trong giai đoạn phát triển mới. 
 
Thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trân trọng cảm ơn đồng chí Bí thư Thành ủy và Đoàn cán bộ Thành ủy Hải Phòng đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ những người làm báo cách mạng Việt Nam. Cũng tại buổi tiếp, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã thông báo khái quát về 5 lĩnh vực Bộ đang quản lý: Bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, báo chí, xuất bản. Thứ trưởng nhấn mạnh: Trong thời gian qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên và luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho Hải Phòng phát triển vì sự nghiệp chung, xứng đáng là thành phố đầu tàu của khu vực đồng bằng sông Hồng./.
Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top