Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son thăm và làm việc với các đơn vị thuộc Bộ tại Thành phố Đà Nẵng

Thứ bảy, 22/02/2014 08:21

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Thành phố Đà Nẵng, chiều 21/2/2014, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với các đơn vị thuộc Bộ tại Thành phố Đà Nẵng gồm: Đại diện Văn phòng Bộ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên; Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận 3 (Cục Viễn thông); Trường Trung học Bưu chính Viễn thông - Công nghệ thông tin II (BCVT-CNTT II); Trung tâm Kiểm soát Tần số khu vực 3 (Cục Tần số vô tuyến điện) và Đài DNS3 (Trung tâm Internet Việt Nam).

img

Bộ trưởng đến thăm và làm việc tại Đại diện Văn phòng Bộ khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Đến thăm và làm việc với Đại diện Văn phòng Bộ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Bộ trưởng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Cơ quan đại diện Bộ tại Đà Nẵng (trước đây), nay là Đại diện Văn phòng Bộ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên theo Nghị định 132/2013/NĐ-CP. Trong mô hình mới, với vai trò mới, Bộ trưởng chỉ đạo Đại diện Văn phòng Bộ tại miền Trung - Tây Nguyên tiếp tục duy trì chức năng, nhiệm vụ của Cơ quan đại diện tại Đà Nẵng và Bộ sẽ tạo mọi điều kiện để Đại diện Văn phòng Bộ tại miền Trung - Tây Nguyên hoạt động có hiệu quả. Đối với Dự án sửa chữa, nâng cấp trụ sở làm việc của Đại diện Văn phòng Bộ, Bộ sẽ thúc đẩy triển khai dự án đã được phê duyệt.

Đến thăm Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận 3, Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực 3, Bộ trưởng vui mừng trước những kết quả đạt được trong thời gian qua của các đơn vị này trong lĩnh vực viễn thông và tần số vô tuyến điện. Nhân dịp đầu xuân năm mới 2014, Bộ trưởng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của hai đơn vị.
 
Cũng trong buổi làm việc tại trường Trung học BCVT-CNTT II, sau khi nghe ông Trần Ngọc Nguyện, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tình hình hoạt động cũng như những khó khăn của trường trong công tác tuyển sinh, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá cao việc nhà trường đã cập nhật kịp thời về nội dung, chương trình đào tạo để chuyển đổi từ đào tạo hệ trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề sang đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên các đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT. Bộ trưởng cũng yêu cầu nhà trường trong thời gian tới cần duy trì công tác quản lý, khai thác tốt cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên để đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho Tập đoàn VNPT. Bộ trưởng mong rằng khi Đề án tái cơ cấu Tập đoàn VNPT được Chính phủ phê duyệt, Trường Trung học BCVT-CNTT II sẽ trở thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực cho Tập đoàn VNPT cũng như cho Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
 
Tại Đài DNS khu vực 3, Bộ trưởng chỉ đạo đơn vị cần nỗ lực khai thác cơ sở vật chất, trang thiết bị để phát triển dịch vụ internet đồng thời chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin mạng lưới, phục vụ tốt hơn nhu cầu kết nối của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.
 
Dưới đây là môt số hình ảnh của Đoàn công tác tại Thành phố Đà Nẵng
 

 img
 
Bộ trưởng thăm và làm việc tại Trung tâm Kiểm định và chứng nhận 3
 
img

Đoàn công tác thăm và làm việc tại Trường Trung học Bưu chính Viễn thông và CNTT II

img

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực 3

img

Bộ trưởng kiểm tra Đài DNS khu vực 3

Hoàng Giang - Đại diện Văn phòng Bộ tại miền Trung – Tây Nguyên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top