Bổ nhiệm Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT

Thứ sáu, 13/12/2013 12:59

Sáng 13/12/2013 tại trụ sở Bộ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ trao Quyết định Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho ông Lương Mạnh Hoàng và Phạm Đức Long.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm Thành  viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT. Cùng dự có các đồng chí Thứ trưởng Trần Đức Lai, Nguyễn Minh Hồng; đại diện các đơn vị tham mưu thuộc Bộ; đại diện lãnh đạo Tập đoàn, Ban Tổng giám đốc VNPT…

Tại Quyết định số 1698/QĐ-TTTT ngày 12/12/2013 bổ nhiệm ông Lương Mạnh Hoàng, Giám đốc Công ty Viễn thông liên tỉnh (thuộc Tập đoàn VNPT) giữ chức Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT.

Quyết định số 1699/QĐ-TTTT ngày 12/12/2013 bổ nhiệm ông Phạm Đức Long, Giám đốc Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh (thuộc Tập đoàn VNPT) giữ chức Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT.
 
img
 
Phát biểu tại Lễ trao Quyết định bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ chúc mừng hai đồng chí được bổ nhiệm và tin tưởng hai đồng chí sẽ phát huy hết khả năng, kinh nghiệm của mình để đưa Tập đoàn VNPT phát triển không ngừng. Bộ trưởng nhấn mạnh: Việc bổ sung hai đồng chí làm Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng nhằm tạo thêm sức mạnh cho Tập đoàn. Hai đồng chí tuy có độ tuổi khác nhau nhưng đều là những người được đào tạo cơ bản, được rèn luyện, trưởng thành và đã được khẳng định ở trong lĩnh vực Bưu chính viễn thông thuộc Tập đoàn.

Bộ trưởng tin tưởng và kỳ vọng rằng các đồng chí được bổ nhiệm hôm nay sẽ tạo nên sức mạnh cho Tập đoàn để Tập đoàn VNPT hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới. Mong các đồng chí tiếp tục hoàn thiện mình và trên cương vị mới tiếp tục học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, tích cực phối hợp, cộng tác với lãnh đạo Bộ, các đơn vị chức năng thuộc Bộ. Đồng thời, Bộ trưởng mong muốn các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, Ban điều hành của Tập đoàn; các đơn vị trực thuộc Tập đoàn tiếp tục phối hợp, dìu dắt, chia sẻ và tạo điều kiện để hai đồng chí nhanh chóng bắt nhịp được công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần đưa Tập đoàn VNPT phát triển không ngừng, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng; là đơn vị chủ lực trong ngành thông tin truyền thông ở Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, hai đồng chí Lương Mạnh Hoàng và Phạm Đức Long trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của tập thể Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao phó giữ trọng trách trên cương vị mới. Đây là niềm vinh dự của cá nhân hai đồng chí nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà lãnh đạo Bộ và Tập đoàn VNPT giao phó nhằm đưa Tập đoàn ngày càng phát triển. Hai đồng chí hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của Lãnh đạo bộ và lãnh đạo Tập đoàn, sự hợp tác, chia sẻ của tập thể cán bộ, công nhân viên trên cương vị mới.

Tại buổi lễ, ông Phạm Long Trận, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT đã chúc mừng hai đồng chí đã được bổ nhiệm và khẳng định điều này cho thấy, Ban Cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông và lãnh đạo Bộ đã quan tâm, tạo điều kiện nhằm kiện toàn bộ máy Tập đoàn VNPT mà Đảng, Nhà nước và Bộ giao cho. Đây là sự bổ sung rất cần thiết, đúng đắn, kịp thời Thành viên Hội đồng Thành viên trong giai đoạn hiện nay. Hai đồng chí bổ sung vào Hội đồng Thành viên đã hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và trưởng thành trong ngành Bưu chính viễn thông. Ông Phạm Long Trận tin rằng: Với trình độ, sự hiểu biết và được đào tạo cơ bản hai đồng chí sẽ có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp phát triển của Tập đoàn VNPT nói riêng và ngành thông tin truyền thông nói chung, góp phần đưa Tập đoàn vươn lên trở thành Tập đoàn chủ lực về Bưu chính viễn thông ở Việt Nam trong thời gian tới.
 

 

Ngô Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top