Công tác thông tin tuyên truyền về an toàn giao thông đã được đẩy mạnh

Thứ hai, 09/12/2013 21:51

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng cho biết như vậy tại Lễ khai mạc Hội thi các Đội Tuyên truyền Lưu động về An toàn giao thông các tỉnh vùng Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013 diễn ra vào tối 9/12/2013, tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Hội thi do Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức, với sự tham gia của 8 tỉnh, thành phố gồm: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Lâm Đồng, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang. Tới dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Bắc Son – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Thành Hưng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Trần Văn Vĩnh – Tỉnh ủy viên – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Hoàng Hiệp – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia.
 
img
 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi
 
Phát biểu khai mạc Hội thi, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cho biết, trong những năm qua, công tác thông tin tuyên truyền về an toàn giao thông đã được đẩy mạnh với nhiều nội dung, hình thức phong phú, từ đó đã tạo ra phong trào tuyên truyền rộng khắp, huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương và toàn thể nhân dân tham gia vào công tác an toàn giao thông, qua đó góp phần kiềm chế, làm giảm tốc độ gia tăng tai nạn giao thông ở nước ta.

Qua báo chí, qua các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin ở cơ sở và các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông đã thu hút được nhiều lực lượng, nhiều tầng lớp nhân dân cùng tham gia, hưởng ứng, qua đó các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước về công tác an toàn giao thông đã được chuyển tải và nhanh chóng đi vào cuộc sống, thấm dần tới từng người dân từng gia đình, từng khu phố và từng làng, thôn, ấp, bản... qua đó đã đóng góp tích cực vào những thành quả đạt được trong công tác đảm bảo an toàn giao thông những năm qua, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội chung của đất nước.
 
img

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng phát biểu khai mạc hội thi
 
Thứ trưởng tin tưởng rằng công tác tuyên truyền về an toàn giao thông có hiệu quả hơn nữa để ngày càng giảm các vụ tai nạn giao thông, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tiến bộ văn minh nhằm thực hiện mục tiêu dân giầu nước mạnh xã hội dân chủ, công bằng văn minh mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.  

Các tiết mục tham dự Hội thi các Đội Tuyên truyền Lưu động về An toàn giao thông các tỉnh vùng Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013 tập trung vào việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của chính quyền địa phương về công tác an toàn giao thông tại cộng đồng, qua đó nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông của nhân dân. Tuyên truyền, biểu dương những việc làm, sự sáng tạo vượt khó của cá nhân, tập thể trong công tác đảm bảo an toàn giao thông. Phê phán những hành vi không chấp hành các quy định và chống người thi hành công vụ đối với các hành vi vi phạm về an toàn giao thông trong cộng đồng dân cư.
 
img
 
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các đội thi
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top