Đoàn Thanh niên khối cơ quan 18 Nguyễn Du tổ chức hoạt động giao lưu chào mừng 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ sáu, 30/08/2013 10:51

Hòa chung cùng không khí cả nước chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, chiều ngày 29/8/2013 tại trụ sở Bộ, Đoàn Thanh niên khối cơ quan 18 Nguyễn Du đã tổ chức các hoạt động giao lưu chào mừng 68 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945- 19/8/2013) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945- 2/9/2013). Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai, đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, công chức và viên chức tại khối cơ quan 18 Nguyễn Du.

img

Cuộc thi đấu kéo co gay cấn với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên

Đây là một hoạt động thể thao-văn hoá không những có ý nghĩa về chính trị mà còn nhằm tạo cho Đoàn thanh niên sức khỏe và tinh thần để hăng hái tham gia tốt công tác chuyên môn. Đồng thời còn là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong trong khối cơ quan 18 Nguyễn Du.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Đức Lai hoan nghênh Đoàn thanh niên tổ chức hoạt động giao lưu này và nhận được sự ủng hộ của Bộ trưởng và Ban cán sự Đảng. Thứ trưởng cho biết đây không chỉ là hoạt động nâng cao sức khỏe mà còn là hoạt động tạo sự gắn kết giữa các đơn vị với nhau và mong muốn Đoàn Thanh niên tiếp tục là lực lượng nòng cốt cùng với Công đoàn và các cơ quan, đơn vị của Bộ tiếp tục duy trì hoạt động giao lưu hàng năm.

Hoạt động giao lưu bao gồm 2 phần: hội thao và văn nghệ. Hội thao được tổ chức ở 02 bộ môn: kéo co và nhảy 3 chân. Bên cạnh các trận đấu gay cấn, hấp dẫn, hội thao còn nhận được sự tham gia cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các cơ quan, đơn vị. Dù không trực tiếp tham gia thi đấu nhưng các cổ động viên đã đem đến cho hội thao sự sôi nổi, hào hứng và phấn khởi, tạo động lực cho vận động viên quyết tâm thi đấu dành thắng lợi cho đội mình. Tiếp ngay sau hội thao là chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục do chính các cán bộ, công chức, viên chức của khối cơ quan 18 Nguyễn Du biểu diễn. Mọi người cùng hòa chung tiếng hát đem lại những giây phút thư giãn và xóa mọi khoảng cách tạo không khí gần gũi, thân quen.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai tặng hoa cho các đội tham gia thi đấu

img

Các đội tham gia thi đấu

img

Cuộc thi đấu kéo co gay cấn với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên

img

 Môn thi đấu chạy 3 chân

img

Đội cổ động viên cổ vũ nhiệt tình

img

Và giây phút nhận giải...

Vũ Nhung- Phi Hổ
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top