Hơn 100 học viên được tập huấn công tác văn thư, lưu trữ

Thứ năm, 30/05/2013 10:02

Trong hai ngày 30 - 31/5/2013, tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ năm 2013. Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện Văn phòng Chính phủ, Cục Văn thư lưu trữ, đại diện Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh, và hơn 100 học viên đang làm công tác văn thư, lưu trữ tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ.

img

Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn khẳng định vai trò quan trọng của công tác văn thư, lưu trữ trong công tác quản lý nhà nước. Công tác văn thư, lưu trữ tốt sẽ giúp cho công tác chỉ đạo, điều hành được tốt hơn.
 
Thứ trưởng hoan nghênh và đánh giá cao Văn phòng Bộ. Mặc dù công việc hiện nay rất bận rộn, nhưng đã tổ chức Hội nghị cho các cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ có cơ hội trao đổi, tiếp cận những kiến thức mới về công tác văn thư, lưu trữ.
 
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn công tác văn thư lưu trữ năm 2013
 
Thời gian ngắn, nội dung nhiều, Thứ trưởng đề nghị các học viên tập trung lắng nghe, đặc biệt trao đổi trực tiếp những khó khăn vướng mắc hiện nay trong công tác này mà mình đang gặp phải để hướng dẫn làm tốt hơn.
 
Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác văn phòng tại Quảng Bình.
 
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top