Bộ TT&TT tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lão thành Ngành Xuất bản, In, Phát hành sách Việt Nam

Thứ ba, 29/01/2013 15:51

Chiều ngày 29/01/2013, tại trụ sở Bộ TT&TT 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lão thành Ngành Xuất bản, In, Phát hành sách Việt Nam. Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn, Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam đã tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

img

Không khí thân mật tại buổi gặp mặt.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội, cũng là một nét đẹp văn hóa đã được duy trì và phát huy qua nhiều thời kỳ, giai đoạn khác nhau. Trong không khí thân mật của cuộc gặp gỡ, ông Nguyễn Kiểm, Phó Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam đã báo cáo về những thành tích mà Hội đã đạt được trong năm 2012. Trong năm 2012, Hội Xuất bản đã đạt được một số kết quả như: tổ chức các sự kiện chào mừng ngày truyền thống ngành xuất bản; phát triển hội viên của hội, kiện toàn bộ máy hội. Trong năm 2012, Hội cũng tổ chức thành công Giải thưởng sách Việt Nam, tham gia vào các hội nghị xuất bản trong nước và khu vực ASEAN…
 
Trong năm 2013, Hội dự kiến sẽ hoàn thành một số nhiệm vụ trọng tâm như: Mở lớp bồi dưỡng tập huấn cho cán bộ ngành in, xuất bản; Góp ý kiến xây dựng luật xuất bản và một số mục tiêu khác.
 
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ đã từng công tác, gắn bó qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm của ngành Xuất bản đã cùng hội ngộ trong không khí thân mật, với những hồi ức, kỷ niệm được chia sẻ rất xúc động, bồi hồi… Chứng kiến sự phát triển bền vững và đổi mới không ngừng của Ngành, các cán bộ lão thành đã không giấu được niềm xúc động xen lẫn tự hào. Những thành quả mà các cán bộ hưu trí qua từng thời kỳ đã đóng góp cho Ngành đang được các thế hệ con cháu hôm nay kế thừa và phát huy một cách xứng đáng.
 
Thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT và Ban tổ chức, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành của ngành và chia sẻ những tình cảm thân thương, quí trọng của những cán bộ lãnh đạo cách mạng lão thành, những cán bộ nghỉ hưu, những cán bộ đang công tác trong ngành đã có nhiều đóng góp xây dựng ngành. Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn tin tưởng rằng những tình cảm đó sẽ động viên, nhắn nhủ cho thế hệ hôm nay phát huy truyền thống của ngành, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian sắp tới.
 
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top