Bế giảng lớp chuyên viên chính năm 2012

Thứ sáu, 31/08/2012 16:05

Sáng ngày 31/8/2012, tại Hà Nội, Trường Đào tạo Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT đã tổ chức bế giảng Lớp Chuyên viên chính năm 2012 sau 3 tháng học tập trung. Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai đã đến dự và trao chứng chỉ cho các học viên.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai phát biểu tại Lễ bế giảng.

Tổng số học viên của lớp là 41, tuổi đời còn trẻ, chỉ có 4 học viên trên 45 tuổi. Trình độ học vấn đại học: 26 người; thạc sỹ: 14 người; tiến sỹ: 1 người.  40% học viên là lãnh đạo cấp phòng trở lên.

Nội dung học tập gồm 03 phần: Nhà nước và Pháp luật; Hành chính nhà nước và công nghệ hành chính; Quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực. Lớp học đã thực hiện chương trình giảng dạy, học tập theo đúng kế hoạch đã đề ra với 27 chuyên đề, bao gồm cả thảo luận, kiểm tra và viết tình huống quản lý nhà nước.

Cuối khóa, lớp học đã tổ chức kiểm tra để đánh giá chất lượng học tập. Kết quả cụ thế như sau: số học viên đạt loại giỏi chiếm 9,7%; đạt loại khá chiếm 83% và 7,3% đạt loại trung bình.  Trường Đào tạo, Bồi dưỡng đã cấp chứng chỉ cho 100% học viên của lớp. Bên cạnh đó, 5 học viên có thành tích trong học tập và có những đóng góp tích cực cho lớp được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai đã phát biểu chúc mừng các học viên. Thứ trưởng đánh giá cao kết quả học tập của lớp và bày tỏ sự phấn khởi trước tuổi đời trẻ, trình độ cao của đội ngũ học viên. Thứ trưởng cũng nhắc nhở các học viên cần nâng cao mức độ chuyên cần hơn nữa trong học tập cũng như trong công việc, nhà trường cần căn cứ vào góp ý, đánh giá của học viên để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy trong những đợt đào tạo sắp tới.
 

Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top