Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ quản lý tần số vô tuyến điện

Thứ tư, 22/08/2012 09:01

Sáng 21-8, tại TP Đà Nẵng, Cục Tần số vô tuyến điện - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ quản lý tần số vô tuyến điên dành cho các Sở TT&TT. Tham dự có gần 100 chuyên viên đến từ 42 Sở TT&TT trên cả nước.

img

Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 21 đến 24/8/2012. Phần lý thuyết các học viên sẽ được tiếp nhận các kiến thức về quản lý tần số vô tuyến điện (VTĐ) quốc gia; quy hoạch phổ tần số; ấn định và cấp phép… Bên cạnh đó, các học viên cũng sẽ được thực hành sử dụng thiết bị đo, kiểm soát VTĐ trên máy phân tích phổ và xe kiểm soát lưu động.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó cục trưởng Cục tần số VTĐ ông Nguyễn Văn Thư cho biết, mặc dù hàng năm các Trung tâm của Cục đã mở nhiều lớp tập huấn về nghiệp vụ tần số VTĐ cho chuyên viên các Sở TT&TT, nhưng đây là lần đầu tiên tổ chức với quy mô toàn quốc. Lớp học lần này sẽ chuyên sâu hơn về kỹ thuật và chú trọng hướng dẫn thực hành thực tế công tác kiểm soát tần số VTĐ để công tác quản lý nhà nước về tần số VTĐ giữa Cục tần số VTĐ và các Sở TT&TT ngày càng tốt hơn.

Lan Uyên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top