Đảng Bộ Bộ TT&TT khai mạc lớp bồi dưỡng kết nạp đảng viên

Thứ bảy, 14/07/2012 09:20

Sáng ngày 14/7/2012, tại trụ sở Bộ TT&TT, 18 Nguyễn Du – Hà Nội, Đảng Bộ Bộ TT&TT đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú. Tới dự khai mạc các đồng chí: Phạm Thị Vui, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy khối các cơ quan trung ương; Bùi Như Uyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ; Trần Quang Nhiếp, nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí cộng sản cùng 93 học viên đến từ các cơ quan đơn vị của Bộ.

img

Lớp bồi dưỡng  kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú được diễn ra trong hai ngày 14 và 15/7/2012. Chương trình do các đồng chí giảng viên của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy khối các cơ quan trung ương giảng dạy. Trong 02 ngày các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu tài liệu dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, viết bài thu hoạch. Cuối khóa học các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Nội dung chính của lớp học có 05 học phần: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

img

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Bùi Như Uyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ cho biết việc tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng bộ nhằm tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng, xây dựng lực lượng kế thừa có đủ năng lực trình độ và phẩm chất đạo đức để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ. Ngoài ra, việc các học viên được tham dự lớp bồi dưỡng là thể hiện sự ghi nhận của Đảng bộ/Chi bộ với những đóng góp của các học viên, đồng thời, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi học viên trong quá trình phấn đấu vào đảng. Đồng chí Bùi Như Uyên cũng bày tỏ mong muốn các học viên sẽ thực hiện học tập một cách nghiêm tú, thu được nhiều kết quả, lĩnh hội được những nội dung truyền đạt, có sự cố gắng phấn đấu để trở thành đảng viên trong hàng ngũ của Đảng.

Thu Hương - Thái Hưng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top