Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đến thăm và làm việc tại trường cao đẳng CNTT hữu nghị Việt- Hàn

Thứ hai, 26/09/2011 16:01

Sáng ngày 23/9/2011, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cùng Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đến thăm và làm việc với lãnh đạo và cán bộ, viên chức của trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn.

img
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi đón tiếp, thầy Phí Đắc Hải - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tình hình hoạt động của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời nêu lên một số đề xuất, kiến nghị về vấn đề quản lý, xây dựng trường trong thời gian tới. Trong đó, trường ưu tiên trong việc cử cán bộ, giảng viên đi đào tạo tiến sỹ, thạc sỹ nước ngoài; hỗ trợ nâng cấp trường lên bậc Đại học; phân cấp tự chủ về mặt tổ chức; chỉ đạo cơ chế về tuyển dụng và sử dụng nhân tài.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng biểu dương và đánh giá rất cao những nỗ lực của nhà trường về những thành tích đã đóng góp cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho xã hội và ghi nhận những kiến nghị đề xuất của nhà trường. Qua đó, nhà trường cũng cần chú trọng đến những việc: nghiên cứu ổn định các chuyên ngành đào tạo, lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu xã hội; tích cực công tác đào tạo  đội ngũ cán bộ trẻ, bồi dưỡng giảng viên về kiến thức thực tế; cần tích cực hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học… Về phía Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ nghiên cứu và phúc đáp các kiến nghị của lãnh đạo nhà trường.

Kết thúc buổi làm việc, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng và sẽ tổ chức quản lý nhà trường hoạt động ngày càng phát triển.

Trưởng cao đẳng CNTT hữu nghị Việt- Hàn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top