Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son thăm và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình

Thứ ba, 06/09/2011 13:35

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu tại tỉnh Quảng Bình, chiều 03/9/2011, đ/c Nguyễn Bắc Son, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

img
Buổi làm việc của Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (ngồi giữa) với Sở TT&TT Quảng Bình.

Tại buổi làm việc, đ/c Hoàng Việt Hùng – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã báo cáo với Bộ trưởng về cơ cấu tổ chức bộ máy và những hoạt động quản lý nhà nước của Sở trong 8 tháng đầu năm 2011. Trong thời gian qua, dù còn gặp khó khăn, song Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình đã có nhiều cố gắng và đạt được nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực Báo chí, xuất bản; Công nghệ thông tin; Bưu chính viễn thông. Hiện tại toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Sở đang đẩy mạnh phong trào thi đua lập nhiều thành tích, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm 2011, chú trọng việc triển khai các chương trình đưa thông tin về cơ sở, dự án Quản lý văn bản và điều hành tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh: cán bộ, công chức trong ngành Thông tin và Truyền thông phải giữ vững lập trường chính trị, thường xuyên học tập nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bộ sẽ tạo mọi điều kiện để giúp Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở và đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về Công nghệ thông tin và truyền thông” tại Quảng Bình.

Thanh Thanh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top