Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son thăm triển lãm ảnh “Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp”

Thứ sáu, 26/08/2011 14:16

Sáng nay 26/8/2011, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã thăm quan triển lãm ảnh "Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp" tại 45 Tràng Tiền, Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bộ TT&TT nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911 – 25/8/2011), kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

img

“Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh – một vị tướng tài ba của Quân đôi, đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, trưởng thành và chiến thắng của Quân đội ta, đặc biệt là chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Tôi đánh giá cao cuộc triển lãm này, đã góp phần thiết thực cho nhân dân, bạn bè quốc tế, hiều thêm về đất nước, con người Việt Nam, về những người con ưu tú, về những tướng lĩnh tiêu biểu của Quân đội nhân dân Anh hùng của chúng ta...”. Đó là trích dẫn lời bài viết trong cuốn sổ lưu niệm của UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trong chuyến thăm quan triển lãm ảnh “Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp” sáng nay 26/08/2011 tại Hà Nội. 

Với gần 200 bức ảnh, được chọn lọc từ 300 bức ảnh trong cuốn sách “Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp” do Cục Thông tin đối ngoại (Bộ TT&TT) và NXB TT&TT phối hợp xuất bản. Qua các bức ảnh, người xem sẽ có cái nhìn khái quát, chân thực, sống động về cuộc đời xuyên 2 thế kỷ và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một vị tướng tài ba, một nhà cách mạng nổi tiếng, một người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Triển lãm đã thu hút hàng nghìn lượt tham quan, từ người già đến trẻ nhỏ, từ khách tham quan trong nước đến du khách nước ngoài. Triển lãm ảnh “Đại tướng tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp” sẽ kéo dài đến hết ngày 3/9/2011  tại nhà triển lãm số 45 Tràng Tiền, Hà Nội.

Một số hình ảnh Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tham quan tại triển lãm:

img

img

img

img

img

img

 


img

img

img

img

img

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top