Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên và chuyên viên chính năm 2010

Thứ năm, 09/09/2010 10:55

Sáng ngày 7/9/2010, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ bồi dưỡng cho các học viên khóa học hai lớp: “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính K2CVC2” và “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên” năm 2010. 103 học viên đã tham dự khóa học này.

img

Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý  nhà nước chương trình chuyên viên và chuyên viên chính được khai giảng ngày 27/5 và 7/6/2010. Lớp học đã thực hiện khung chương trình của Bộ TT&TT ban hành. Với nội dung bao gồm: 57 chuyên đề (cho hai lớp) chia làm 3 cụm chuyên đề chính, 03 bài kiểm tra, 01 bài thu hoạch và 01 bài tình huống.

Các cụm chuyên đề là: Giới thiệu những vấn đề cơ bản về Nhà nước và pháp luật; hành chính nhà nước; công tác quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực. Thông qua các chuyên đề này, học viên nắm được những vấn đề cơ bản về nhà nước, pháp luật về hành chính và các công tác quản lý nhà nước đối với ngành TT&TT, đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Trong quá trình học, ngoài chương trình học lý thuyết, học viên còn được làm các bài tập thực hành để rèn luyện kỹ năng ngay tại lớp. Lớp học còn được các đồng chí giảng viên, Lãnh đạo Bộ giải đáp các vướng mắc gặp phải trong quá trình tác nghiệp tại cơ quan, đơn vị hiện nay. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực và được học viên đánh giá cao về mặt tổ chức nội dung chương trình học tập của Nhà trường. 

img

Về kết quả học tập, tổng số 103 học viên có đủ 03 bài kiểm tra, 01 bài viết thu hoạch và 01 bài kiểm tra tình huống quản lý nhà nước. Số học viên đạt điểm trung bình là 5,9%, đạt điểm khá là 27,4%, đạt giỏi là 66,7%. Góp phần tạo nên kết quả này có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ TT&TT và sự phối hợp nhiệt tình, hiệu quả của các giảng viên từ Học viện Hành chính quốc gia, Viện Công nghệ quản trị nhân sự Châu Á.

Tại Lễ bế giảng, các học viên đã được hiệu trưởng nhà trường, Bà Nguyễn Thị Hoàng Hà trao chứng chỉ bồi dưỡng của khóa học.

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top