Hai Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển phong trào sưu tập Tem”

Thứ ba, 07/09/2010 15:49

Sáng ngày 7/9/2010, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Tem Việt Nam đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển phong trào sưu tập Tem” cho Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn và Thứ trưởng Trần Đức Lai.

img

Tại buổi lễ trao tặng, Ông Hoàng Thọ Thái - Chủ tịch hội Tem Việt Nam cho biết việc tổ chức trao kỷ niệm chương là một phần thưởng cao nhất của hội Tem Việt Nam cho những cá nhân có đóng góp vượt bậc cho Hội. Hội Tem Việt Nam những năm qua luôn luôn ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các đồng chí Thứ trưởng, điều đó đã tạo điều kiện cho sự phát triển của Hội Tem cũng như đẩy mạnh phong trào sưu tập tem.

Phát biểu tại buổi lễ, cả hai Thứ trưởng đã bày tỏ sự cảm ơn và niềm xúc động khi nhận được phần thưởng cao nhất của Hội Tem Việt Nam. Các Thứ trưởng cũng mong muốn Hội Tem Việt Nam sẽ có sự phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

img

Ban Thường vụ Hội Tem Việt Nam cũng đã trao kỷ niệm chương cho Bà Lê Kim Hà - Phó chủ tịch Hội Tem Việt Nam và ông Nguyễn Đức Quang - Phó Tổng biên tập Báo Thiếu niên tiền phong.

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top