Hội thi kỹ năng sử dụng máy tính ngành TT&TT khu vực phía Bắc và khối các đơn vị thuộc Bộ

Thứ hai, 23/08/2010 15:15

Sáng ngày 23/8/2010, tại điểm thi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Bộ TT&TT đã khai mạc “Hội thi kỹ năng sử dụng máy tính ngành TT&TT” cụm 1 (khu vực phía Bắc) và cụm 4 (khối các đơn vị thuộc Bộ TT&TT). 61 thí sinh đã tham dự hội thi.

img

Đây là cuộc thi do Bộ TT&TT tổ chức nhằm rèn luyện các kỹ năng sử dụng máy tính cho các cán bộ, viên chức ngành Thông tin và Truyền thông cho các đối tượng không chuyên ngành CNTT. Nội dung thi bao gồm: kiến thức về phần cứng máy tính, kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng, Internet và các kiến thức CNTT cho các đối tượng không chuyên. Cuộc thi được tổ chức vòng 1 ở các Sở TT&TT, các doanh nghiệp, vòng 2 được tổ chức tại 4 cụm: cụm 1 (khu vực phía Bắc), cụm 2 (khu vực miền Nam), cụm 3 (khu vực miền Trung) và cụm 4 (khối các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ). Vòng chung kết của toàn Ngành TT&TT sẽ được tổ chức vào ngày mai 24/8/2010.

Kết quả thi, 20 thí sinh cụm 1 và cụm 4 được vào vòng chung kết. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trịnh Phương Nam thuộc Bưu điện tỉnh Thanh Hóa và thí sinh Đỗ Ngọc Vĩnh thuộc Cục Ứng dụng CNTT đã có kết quả cao nhất tại cuộc thi của cụm 1 và cụm 4. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao 18 giải khác gồm 4 giải nhì, 6 giải ba và 8 giải tư cho các thí sinh tại cụm 1 và cụm 4.

 img

img

img

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top