Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng máy tính và phim tài liệu giới thiệu quảng bá TP Huế tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Thứ sáu, 19/03/2010 11:44

Đây là chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động trong khuôn khổ Diễn đàn Công nghệ thông tin Thế giới WITFOR 2009 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 26-28/8/2009 nhằm vận động và gây dựng Quỹ máy tính cho người dân tại các khu vực khó khăn, ít có cơ hội tiếp xúc với máy tính và Internet.

img

Ngày 18/3/2009, tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh TT-Huế đã diễn ra Lễ trao tặng chương trình "máy tính cho cuộc sống" và Phim tài liệu giới thiệu quảng bá thành phố Huế. Đến dự buổi lễ có đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Đỗ Quí Doãn dẫn đầu cùng các đơn vị liên quan thuộc Bộ. Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đ/c Nguyễn Mậu Chi - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục các huyện, các trường tiểu học được nhận tài trợ trong dịp này, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

imgTại tỉnh Thừa Thiên Huế, chương trình "Máy tính cho cuộc sống" trao tặng 40 bộ máy vi tính, 04 máy in, 4 bộ switch, 1000m dây mạng và miễn phí dịch vụ lắp đặt, kết nối Internet, với sự tham gia đóng góp và tài trợ của Công ty Cổ phần đầu tư Mai Linh, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel và sự hỗ trợ về hậu cần của Công ty Nokia-Siemens; Hội Doanh nghiệp tỉnh TT-Huế tài trợ 40 bộ bàn vi tính. Hiện vật tài trợ được trao cho các đơn vị: Trường Tiểu học Hồng Trung (huyện A Lưới), Trường Tiểu học Xuân Lộc (huyện Phú Lộc), Trường Tiểu học Quảng Thái (huyện Quảng Điền), Trường Tiểu học Tây Bắc Sơn (huyện Phong Điền), mỗi trường nhận 10 bộ máy vi tính, 10 bàn vi tính, 01 máy in, 01 switch.

Cũng tại buổi lễ trao tặng máy tính, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quí Doãn đã trao tặng 16 bộ phim tài liệu giới thiệu quảng bá về thành phố Huế nhân dịp Festival Huế 2010. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Thiện đã đại diện tiếp nhận số phim trên.

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và cắt băng khánh thành Phòng máy tại Trường Tiểu học Tây Bắc Sơn, huyện Phong Điền.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top