Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng thăm và làm việc với Sở TT&TT Quảng Bình

Thứ năm, 23/07/2015 08:40

Chiều ngày 22/7/2015, đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT cùng đoàn công tác của Bộ TT&TT đã đến thăm và làm việc với Sở TT&TT Quảng Bình. Cùng đi với Thứ trưởng có đại diện lãnh đạo Vụ Bưu chính, Vụ Pháp chế và một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.

img
Tại buổi làm việc, sau khi nghe đồng chí Hoàng Việt Hùng, Giám đốc Sở TT&TT Quảng Bình báo cáo khái quát tình hình hoạt động của Sở trong thời gian qua và các ý kiến đề xuất, giải pháp trong việc thực hiện các hoạt động về báo chí - xuất bản, bưu chính - viễn thông, công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Sở TT&TT Quảng Bình trong những năm qua. Nhất là đã tháo gỡ được khó khăn, phát triển hạ tầng trạm BTS trên địa bàn tỉnh, xây dựng phương án hạ tầng dùng chung, mạng truyền số liệu chuyên dùng… đảm bảo phục vụ kịp thời công tác quản lý, điều hành của các cơ quan Nhà nước và nhu cầu khai thác thông tin của các tổ chức, cá nhân.
 
Thứ trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới cần đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động bưu chính - viễn thông, báo chí - xuất bản, chỉ đạo các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện đúng các quy định của Nhà nước, thường xuyên trao đổi chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm với các đơn vị trong ngành, tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015 và các năm tiếp theo.
 
Thu Lan - Sở TT&TT Quảng Bình
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top