Sở TT&TT Vĩnh Long kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ hai, 29/06/2015 14:45

Vừa qua, Sở TT&TT Vĩnh Long đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đến dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

img

Thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao tặng bức trướng của Bộ cho Sở TT&TT Vĩnh Long

Qua 10 năm thành lập và phát triển, Sở TT&TT Vĩnh Long đã thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh. Hoạt động bưu chính chuyển phát được mở rộng đến vùng nông thôn, vùng sâu và vùng xa. Hệ thống mạng lưới hạ tầng kỹ thuật và kinh doanh dịch vụ viễn thông phát triển mạnh. Công tác an ninh thông tin và thông tin đối ngoại được đẩy mạnh. Ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước được triển khai mạnh mẽ  với gần 50 cơ quan, đơn vị có trang thông tin điện tử tổng hợp cung cấp dịch vụ công, từng bước minh bạch hóa hoạt động của cơ quan nhà nước, cải cách hành chính nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh.

img

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đánh giá cao và ghi nhận các kết quả cùng với sự nỗ lực của Sở TT&TT Vĩnh Long trong thời gian qua. Đồng thời, Thứ trưởng đề nghị trong thời gian tới, Sở cần phát huy hơn nữa những mặt đạt được, tham mưu nhiều hơn cho lãnh đạo tỉnh, Bộ cũng như các cơ quan có liên quan trong việc đẩy nhanh ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan Nhà nước và hướng tới Chính phủ điện tử.
 
Những kết quả đạt được của ngành thông tin và truyền thông Vĩnh Long trong chặng đường 10 năm qua đã được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý, được Bộ TT&TT, UBND tỉnh tặng thưởng nhiều Cờ thi đua, Bằng khen.
 
Hữu Vinh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top