Nghệ An phổ biến các quy định pháp luật trong lĩnh vực in, xuất bản và phát hành

Thứ năm, 12/06/2014 14:37

Vừa qua, Đội liên ngành phòng chống in lậu tỉnh Nghệ An đã tổ chức hội nghị phổ biến các quy định pháp luật trong lĩnh vực in, xuất bản, phát hành. Tham dự hội nghị có ông Phan Nguyên Hào - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Các thành viên trong đội liên ngành phòng chống in lậu; Đại diện 71 công ty, cơ sở in, xuất bản và phát hành trên địa bàn tỉnh.

img

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các thành viên Đội liên ngành phòng chống in lậu giới thiệu các nội dung cơ bản của Luật Xuất bản năm 2012 và những văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành có liên quan đến hoạt động xuất bản; Các quy định về an ninh trật tự đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện; Các quy định pháp luật trong hoạt động in, phát hành và sử dụng hóa đơn; các quy định pháp luật về hoạt động in và xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xuất bản, in và phát hành.
 
Cũng tại hội nghị, các thành viên trong Đội liên ngành phòng chống in lậu đã giải đáp những thắc mắc về các nội dung  mà các công ty, cơ sở xuất bản, in và phát hành quan tâm.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Nguyên Hào – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, việc hiểu rõ các quy định pháp luật trong lĩnh vực in, xuất bản, phát hành có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc phòng chống in, xuất bản và phát hành lậu. Ông đề nghị các đại biểu tiếp thu đầy đủ các nội dung của hội nghị để từ đó làm tốt hơn công tác quản lý nhà nước cũng như sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực in, xuất bản và phát hành.
Phương Thúy - Sở TT&TT Nghệ An
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top