Lâm Đồng: Trao giải báo chí lần thứ 10 năm 2013

Thứ hai, 10/03/2014 17:05

Sáng ngày 7/3/2014, tại Hội trường Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải báo chí lần thứ 10 năm 2013, đến dự và phát biểu chỉ đạo có ông Vũ Công Tiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng, ông Phạm S, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

img

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng trao chứng nhận cho các tác phẩm đạt giải.

Trong năm 2013, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, hoạt động nghiệp vụ, nâng cao trình độ cho hội viên được Hội quan tâm, chú trọng. Tham gia Ban Tổ chức cuộc thi viết về gương người tốt việc tốt của tỉnh, duy trì và từng bước nâng cao chất lượng đặc san “Người làm báo”, giao lưu nghiệp vụ với Hội Nhà báo các tỉnh, thành trong cả nước… Hội cũng đã cử hàng chục hội viên tham gia các lớp bồi dưỡng phương pháp viết phóng sự báo chí hiện đại, kỹ năng chụp ảnh báo chí, thực hiện ký sự, phóng sự, phim tài liệu, dẫn chương trình…
 
Giải báo chí năm nay đã thu hút được 108 tác phẩm tham dự của các tác giả và nhóm tác giả (28 tác phẩm phát thanh, 25 tác phẩm báo viết, 51 tác phẩm truyền hình, 7 tác phẩm ảnh và phóng sự ảnh). Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tác phẩm tham gia giải đã thể hiện tương đối khái quát, toàn diện và sâu sát hiện thực cuộc sống trên các lĩnh vực. Tuy nhiên, năm 2013 địa phương có nhiều sự kiện lớn, các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền thời sự nên thiếu đầu tư chiều sâu vì thế kết quả giải báo chí năm nay chưa đáp ứng được yêu cầu của công chúng.
 
Kết quả Ban Giám khảo đã chọn 34 tác phẩm để trao giải gồm 4 giải Nhì, 13 giải Ba, 17 giải Khuyến khích (báo in 11 giải, phát thanh 9 giải, truyền hình 11 giải và 3 giải ảnh báo chí).
 
D.H
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top