Họp Hội đồng Giám đốc CNTT quốc gia khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Thứ hai, 23/12/2013 10:49

Ngày 20/12/2013 tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông Hội đồng Giám đốc CNTT quốc gia (gọi tắt là Hội đồng) đã tổ chức phiên họp đối với các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

img

Toàn cảnh phiên họp.

Tham gia phiên họp có đại diện lãnh đạo các Sở TT&TT: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Đăk Lak, Đăk Nông, Khánh Hòa, Gia Lai, Quảng Nam. Đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - Phó Chủ tịch Hội đồng đã phát biểu khai mạc và chủ trì phiên phiên họp.
 
Thừa ủy quyền của UBND tỉnh Đăk Nông, đồng chí Lữ Chí Cường, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TT&TT đã phát biểu chào mừng, đồng thời khái quát tình hình ứng dụng CNTT của tỉnh trong những năm qua không ngừng phát triển, đặc biệt là hạ tầng kỹ thuật ứng dụng và phát triển công nghệ đã đạt được những thành tựu nhất định góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, những kết quả đạt được mới chỉ là bước đầu và còn nhiều hạn chế. Là đơn vị đăng cai tổ chức phiên họp này, ngành TT&TT Đăk Nông coi đây là một cơ hội tốt để được lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm của các tỉnh bạn cũng như định hướng lớn của Hội đồng và Bộ TT&TT              
 
Tại phiên họp, các đại biểu được nghe phổ biến, hướng dẫn kỹ thuật triển khai Công văn số 512/BTTTT-UDCNTT ngày 20/02/2013 về hướng dẫn kỹ thuật liên thông giữa các hệ thống quản lý văn bản điều hành trong cơ quan nhà nước; báo cáo và đề xuất các nội dung đối với công tác đảm bảo an toàn thông tin trong cơ quan nhà nước..
 
Trao đổi, thảo luận tại cuộc họp, các ý kiến tập trung vào những nội dung đã và đang thực hiện, những kinh nghiệm được rút ra và những khó khăn tồn tại trong quá trình triển khai ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước tại các địa phương               
 
Kết luận phiên họp, đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - Phó Chủ tịch Hội đồng  đã tổng hợp những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng chí ghi nhận những kết quả đạt được của các địa phương trong thời gian qua, giải đáp một số kiến nghị và hướng giải quyết cho các địa phương trong thời gian tới nhằm đẩy mạnh việc triển khai ứng dụng CNTT trong các cơ quan quản lý nhà nước và nâng cao vị trí, vai trò Giám đốc CNTT của cơ quan nhà nước tại các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung -Tây Nguyên./.
 
Nguyễn Phượng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top