Thừa Thiên Huế phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43

Thứ hai, 28/10/2013 14:37

Sáng nay (28/10/2013), tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương - Thành phố Huế, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tỉnh đoàn và Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43 năm 2013 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

img

Ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Giám đốc Sở TT&TT trao thưởng cho các em đạt giải cao Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 42

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43 có chủ đề: “Hãy viết một bức thư diễn tả âm nhạc có thể lay động đời sống như thế nào”. Tham dự Lễ phát động có ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Đức Hùng - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Dương Văn Hà - Giám đốc Bưu điện tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Trong nhiều năm qua, học sinh của các trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã tích cực tham gia và đạt nhiều thành tích cao trong cuộc thi viết thư UPU. Ban tổ chức tin tưởng rằng, tham gia Cuộc thi viết thư quốc tế năm nay sẽ là cơ hội tốt để các em học sinh Thừa Thiên Huế hiểu thêm và bày tỏ những cảm xúc của mình đối với âm nhạc. Đồng thời, Ban tổ chức mong đợi các em học sinh của tỉnh nhà sẽ đạt nhiều thành tích cao, đặc biệt là các giải quốc gia và quốc tế, xứng đáng là những học trò xuất sắc của vùng đất cố đô.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các em đạt giải cao trong Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 42 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế:

- 01 giải Nhì cấp quốc gia: Bùi Trương Kim Khánh, lớp 8/7 Trường THCS Nguyễn Tri Phương và 01 giải tập thể và bằng khen của Trung ương Đoàn cho Trường THCS Nguyễn Tri Phương.

- 15 giải cấp tỉnh gồm: 3 giải Nhất, 5 giải Nhì và 7 giải Ba.

- 03 giải tập thể cho các trường có số bài thi nhiều nhất đó là Trường THCS Chu Văn An, Trường THCS Nguyễn Chí Diễu và Trường THCS Hùng Vương.
          
 

 

Sỹ Tuấn - Sở TT&TT Thừa Thiên Huế
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top