Ngành Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng triển khai công tác năm 2013

Thứ hai, 28/01/2013 13:32

Ngày 23/01/2013, tại thành phố Đà Lạt, Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị triển khai công tác ngành năm 2013, đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Trương Văn Thu – Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Hà Phước Toản – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện cơ quan Bộ Thông tin và Truyền thông tại Đà Nẵng, lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp trong ngành.

img

Thực hiện 10 nhiệm vụ trọng tâm năm 2012, trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế nhưng với sự nỗ lực của các cơ quan, doanh nghiệp, ngành thông tin và truyền thông Lâm Đồng vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tổng thu toàn ngành ước đạt 2.050 tỷ đồng; mật độ điện thoại đạt 133,7 máy/100 dân; số lượng thuê bao internet băng rộng đạt hơn 100 ngàn; sản lượng phát hành báo chí  đạt 11 triệu tờ/cuốn; nộp ngân sách địa phương gần 80  tỷ đồng. Đến nay Lâm Đồng đã triển khai việc kết nối dùng chung hạ tầng công nghệ thông tin giữa khối đảng và chính quyền. Việc triển khai dùng chung đã được triển khai từ cấp tỉnh đến cấp xã, phường và đã mang lại hiệu quả cao, góp phần tích cực vào công tác cải cách thủ tục hành chính tại địa phương. Hệ thống hội nghị trực tuyến sử dụng đường truyền cáp quang đã được triển khai lắp đặt tại 15 điểm cầu trên địa bàn tỉnh. Công tác quản lý báo chí xuất bản trên địa bàn được thực hiện tốt, nhất là trong công tác cung cấp thông tin, định hướng tuyên truyền và quản lý thông tin báo chí. Công tác thanh kiểm tra chuyên ngành được thực hiện đúng trình tự, việc xử lý các hành vi vi phạm, đặc biệt là game online, quảng cáo rác trong đô thị được xử lý nghiêm. Trong năm 2012, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã công bố Quy hoạch Bưu chính Viễn thông và Quy hoạch CNTT đến năm 2020.

Với những thành tích xuất sắc đó, năm 2012 Sở Thông tin và Truyền  thông Lâm Đồng đã được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu, nhiều tập thể và cá nhân cũng được tặng bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ. Hội nghị cũng đã đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm của ngành thông tin và truyền thông trong năm 2013.

Sở TT&TT Lâm Đồng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top