Sở TT&TT Tiền Giang tổ chức trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Thứ sáu, 25/05/2012 16:07

Ngày 22/5/2012, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông Tiền Giang đã tổ chức trọng thể Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Yên - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

img
Đến dự buổi lễ có đồng chí Phan Thanh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh, Cấp ủy Chi bộ Sở và toàn thể đảng viên. Các đồng chí lãnh đạo Viễn thông Tiền Giang, Bưu điện tỉnh Tiền Giang - đơn vị mà đồng chí Yên có thời gian công tác lâu nhất đã đến dự và chúc mừng đồng chí nhân ngày vui trọng đại này. 

 Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Phan Thanh Sơn trân trọng trao quyết định và gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Yên. Đồng chí khẳng định: Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng của đồng chí Yên đã đánh dấu sự cống hiến tích cực vì sự nghiệp cách mạng. Sự đóng góp to lớn của đồng chí đã góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đảng và Nhà nước ghi công cho đồng chí, đã tặng Huân chương Kháng chiến Hạng 3, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Yên tâm sự: “Đã được Đảng giáo dục và rèn luyện lý tưởng cộng sản vì sự nghiệp thống nhất đất nước. Nhìn lại quá trình sự nghiệp tôi rất tâm đắc về lập trường chính trị tư tưởng vững vàng, tổ chức ý thức kỷ luật, đạo đức lối sống và tinh thần đoàn kết, luôn luôn sống vì mọi người”.
 
Kim Thanh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top