Sở TT& TT Quảng Ngãi: Khai giảng khóa học nâng cao kỹ năng an ninh, an toàn hệ thống thông tin

Thứ tư, 26/10/2011 09:23

Sáng ngày 24/10/2011 tại TP Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi phối hợp với trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn tổ chức khai giảng Khóa học kỹ năng an ninh an toàn hệ thống thông tin- “Phương pháp tấn công của hacker và kỹ năng phòng chống”. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi đã đến dự và khai giảng lớp học.

img

Đối tượng tham gia Khoá học này là những cán bộ phụ trách về CNTT của các Sở, ban, ngành và các huyện, thành phố trên địa bàn Quảng Ngãi. Khóa học được tổ chức nhằm bồi dưỡng những kiến thức cơ bản và nâng cao kỹ năng ứng dụng, quản lý hệ thông an ninh mạng và bảo toàn thông tin để từ đó có thể tránh được các tấn công từ bên ngoài vào hệ thống của mạng nội bộ cơ quan mình.

Khóa học kéo dài trong 05 ngày từ 24 – 28/10/2011 với 8 chuyên đề: Giới thiệu tổng quan về an ninh thông tin; các hình thức và kỹ thuật tấn công hệ thống; quy trình tấn công vào hệ thống; giới thiệu các bảo mật phổ biến ứng dụng Web; mạng không dây và các vấn đề an toàn thông tin; mã độc hại; các kỹ thuật thăm dò hệ thống mạng và giới thiệu về hệ thống IDS, ISP, Firewall và Honey put./.

Sở TT& TT Quảng Ngãi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top