Yên Bái: Xây dựng điểm tuyên truyền phổ biến kiến thức KHCN và truy cập Internet dành cho thanh niên

Thứ năm, 01/09/2011 09:17

Vừa qua, đoàn công tác của Trung ương Đoàn và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam do đồng chí Nguyễn Phi Long – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tỉnh đoàn và VNPT Yên Bái về việc hỗ trợ xây dựng điểm tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học công nghệ và truy cập Internet dành cho thanh niên tại 62 huyện nghèo theo Nghị quyết 30a của Chính phủ.

img
Đoàn công tác làm việc với Lãnh đạo Tỉnh đoàn và VNPT Yên Bái

Theo đó Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam sẽ hỗ trợ xây dựng 2 điểm tuyên truyền, phổ biến kiến thức KHCN và truy cập Internet cho thanh niên đặt tại trường THCS La Pán Tẩn - xã La Pán Tẩn – huyện Mù Cang Chải và trường THCS Võ Thị Sáu – xã Hát Lừu – huyện Trạm Tấu. Mỗi điểm được lắp đặt 6 bộ máy tính, bàn ghế và đầy đủ các phụ kiện kết nối Internet đi kèm với tổng trị giá 80 triệu đồng. Đây thực sự là tín hiệu vui, góp phần cho thanh niên tại các xã vùng sâu, vùng xa trong tỉnh được học tập, ứng dụng hiệu quả các tiện ích của CNTT trong học tập, lao động, sản xuất, xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống tinh thần và chất lượng cuộc sống cho thanh niên tại các xã trong vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Đoàn công tác đã có chuyến thăm, làm việc và khảo sát trực tiếp tại điểm trường THCS La Pán Tẩn – xã La Pán Tẩn – huyện Mù Cang Chải để phối hợp dự kiến phương án xây dựng khai trương điểm toàn quốc trong dịp khai giảng năm học mới 2011 – 2012 sắp tới.

Mạnh Cường - Tỉnh đoàn Yên Bái
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top