Đồng Tháp: Hội nghị Giao ban báo chí tháng 10/2010

Thứ sáu, 29/10/2010 09:01

Sáng ngày 28/10, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí tháng 10/2010. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội Nhà báo; đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Công an Tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh cùng các cơ quan báo chí, phóng viên trong tỉnh.

img

Trong tháng  qua, các cơ quan báo chí đã thực hiện đúng định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, phản ánh kịp thời các sự kiện chính nổi bật trong tỉnh, thông tin đầy đủ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và giải pháp phát triển kinh tế trong những tháng cuối năm, đi sâu tuyên truyền về sự kiện Đại lễ 1000  năm Thăng Long – Hà Nội, đặc biệt ký sự “Đường về Thăng Long – Hà Nội” đã tạo dấu ấn sâu sắc đối với người xem. Các cơ quan báo chí trong tỉnh cũng đã tuyên truyền đậm nét về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp lần IX, nhiệm kỳ 2010 – 2015, phản ánh không khí sôi nổi trong Đảng và toàn nhân dân. Đặc biệt, nhấn mạnh những thành tựu nổi bật của Tỉnh trong nhiệm kỳ vừa qua, tạo sự phấn khởi tin tưởng của các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội vào sự lãnh đạo của Đảng và tin tưởng vào sự phát triển của tỉnh nhà trong nhiệm kỳ tới. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí cũng đã phản ánh tương đối toàn diện trên các mặt kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh … đáp ứng được nhu cầu thông tin của người dân.


Trong Hội nghị, đại diện Công an Tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh cũng đã cung cấp thông tin về tình hình an ninh văn hoá, an ninh trật tự, an ninh quốc phòng trong tháng qua trên địa bàn tỉnh. Hội nghị cũng đã đề nghị các cơ quan báo chí có nhiều hình thức tuyên truyền vận động nhân dân trong tỉnh hưởng ứng nhắn tin “Chung sức vì đồng bào Miền Trung” thông qua Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400 do Hội chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông phát động (15/10 – 15/11/2010).

Hội nghị thống nhất trong tháng 11 các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, chính trị của tỉnh; tuyên truyền về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX; tuyên truyền về các ngày kỷ niệm lớn trong tháng như: Ngày nhà giáo Việt Nam, Ngày Khởi nghĩa Nam kỳ, Ngày Quốc tế phòng chống AIDS, Lễ giỗ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, …; quan tâm tuyên truyền, đi sâu phản ánh, cảnh báo về tình hình dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh đồng ruộng chuẩn bị cho việc xuống giống vụ lúa Đông xuân sắp tới và đối phó với tình hình mưa bão hiện nay…

BCXB
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top