Hà Giang: Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Bưu điện

Thứ sáu, 06/08/2010 13:45

Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 – 15/8/2010), sáng 5/8, tại nhà thi đấu của tỉnh đã diễn ra giải thi đấu cầu lông, bóng bàn và tennis do Sở Thông tin và Truyền thông, Viễn thông Hà Giang và Bưu điện tỉnh tổ chức. Nhân dịp này cán bộ công nhân viên và hơn 40 vận động viên (VĐV) ngành Bưu điện đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành trong 65 năm qua.

img

Kể từ khi được thành lập 15/8/1945 cho đến nay, trải qua hai cuộc kháng chiến giải phóng đất nước, các thế hệ cán bộ công nhân viên ngành Bưu điện đã vượt qua mọi khó khăn để đảm bảo thông tin liên lạc của Đảng và đất nước luôn thông suốt; ngành cũng đã có những bước đột phá, gặt hái được nhiều kết quả rất đáng tự hào. Tại giải lần này có 40 VĐV của 3 đơn vị là Sở Thông tin và Truyền thông, Viễn thông Hà Giang và Bưu điện tỉnh tham gia thi đấu ở ba nội dung chính là: cầu lông, bóng bàn và tennis; môn cầu lông thi đấu gồm có đôi nam, đôi nam nữ phối hợp; bóng bàn có đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ phối hợp; nội dung tennis có 6 đội thi đấu ở hai bảng.

Các VĐV thi đấu ở nội dung đôi nam môn tennisBên cạnh công tác chuyên môn, ngành Bưu điện của tỉnh cũng rất quan tâm đến các hoạt động thể dục thể thao, phát động nhiều phong trào học tập và rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tổ chức các giải thi đấu thể thao của ngành và tham gia giao lưu thi đấu với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Việc tổ chức giải thi đấu thể thao lần này nhằm hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành; đây còn là dịp để các đơn vị trong ngành Bưu điện trước đây, Thông tin và Truyền thông ngày nay của tỉnh giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, ra sức thi đua trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tập luyện thể thao để nâng cao sức khoẻ, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của tỉnh ngày càng phát triển.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang Phạm Mã Hùng trao giải nhất, nhì, ba cho nội dung thi đấu tennisQua một ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết hữu nghị, chủ yếu vì phong trào chứ không quá coi trọng đến thành tích, các VĐV đã chấp hành tốt các quy định và điều lệ của giải, có sự đầu tư kỹ lưỡng về kỹ chiến thuật nên chất lượng của giải cũng tương đối cao. Kết thúc giải ban tổ chức đã chọn ra những đội xuất sắc nhất và tiến hành trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu ./.
 

Sở TT&TT Hà Giang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top