Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp và làm việc với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng

Thứ tư, 04/08/2010 19:09

Sáng ngày 04/8, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng.

img

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Ngọc Thọ đã giới thiệu khái quát kết quả ứng dụng công nghệ thông tin tại Thừa Thiên Huế, trong đó nhấn mạnh đến kết quả ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hành chính nhà nước. Trong những năm gần đây, tỉnh Thừa Thiên Huế xếp vào top đầu về chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng Công nghệ Thông tin - Truyền thông, trong đó năm 2008 xếp thứ 5 và năm 2009 xếp thứ 4. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông ưu tiên cho Thừa Thiên Huế thực hiện các chương trình trọng tâm, trọng điểm của Bộ về ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin...

imgPhó chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã giới thiệu với đoàn công tác mô hình ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong quản lý điều hành của Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - đơn vị được giải thưởng quốc gia về công nghệ thông tin năm 2009 cho cơ quan Nhà nước cấp sở, ngành ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhất. Với sản phẩm nổi bật là hệ thống sổ tay "Sổ tay cộng vụ điện tử" và gần 20 phần mềm ứng dụng phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh. 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đánh giá cao kết quả ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin tại Thừa Thiên Huế; đồng thời bày tỏ ấn tượng đối với bộ công cụ "Sổ tay cộng vụ điện tử" của Văn phòng UBND tỉnh và cho rằng đây là một điển hình trong ứng dụng công nghệ thông tin cần được nghiên cứu, "đóng gói" sản phẩm để nhân rộng trong toàn quốc.

Sau buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và đoàn công tác đã trực tiếp tìm hiểu việc ứng dụng công nghệ thông tin tại một số đơn vị thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top