Thứ trưởng Thường trực Bộ TT&TT Lê Nam Thắng thăm và làm việc với Sở TT&TT Hải Dương

Thứ hai, 02/08/2010 14:18

Sáng ngày 30/7/2010, đồng chí Lê Nam Thắng - Thứ trưởng Thường trực Bộ Thông tin và Truyền thông đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hải Dương. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Quang Hảo - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Báo Hải Dương, Đài PTTH tỉnh, các doanh nghiệp bưu chính viễn thông đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

img

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Hảo thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hải Dương báo cáo tóm tắt về công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông tại tỉnh Hải Dương. Theo báo cáo, Sở Thông tin và Truyền thông đã tích cực tham mưu cho UBND tỉnh xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý bưu chính chuyển phát, truyền hình trả tiền…; xây dựng quy hoạch tổng thể phát triển báo chí, in ấn, xuất bản và phát thanh truyền hình; xây dựng các kế hoạch ứng dụng Công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước tỉnh Hải Dương năm 2010 và giai đoạn 2011-2015. Đồng thời cũng tích cực tham mưu cho UBND tỉnh về việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước trên địa bàn tỉnh.

Tham gia thảo luận tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PTTH tỉnh, Bưu điện tỉnh và các doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực bưu chính, viễn thông trên địa bàn tỉnh cũng đã báo cáo với thứ trưởng về những thành tựu và những khó khăn còn tồn tại của ngành mình cùng những kiến nghị nhằm từng bước giải quyết những khó khăn vướng mắc để các ngành dần hoàn thiện và phục vụ xã hội ngày một tốt hơn.

Phát biểu tại buổi làm việc Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo và công chức Sở Thông tin và Truyền thông trong giai đoạn vừa qua đã từng bước giữ vững sự ổn định và tốc độ phát triển của ngành cùng những định hướng giúp cho ngành thông tin và truyền thông ngày một phát triển đi lên. Bên cạnh đó đồng chí Lê Nam Thắng cũng đã nhấn mạnh đến việc quản lý các dịch vụ thông tin trên địa bàn tỉnh sao cho hợp lý như việc quản lý về xuất bản, báo chí, lĩnh vực phát thanh và truyền hình, quản lý chất lượng các dịch vụ… nhằm từng bước đưa ngành thông tin và truyền thông đi vào hoạt động có hiệu quả cao hơn nữa./.
 

Sở TT&TT Hải Dương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top