Bình Định: Khai mạc Hội báo Xuân Canh Dần 2010

Thứ hai, 08/02/2010 16:31

Ngày 5/2/2010, tại Thư viện tỉnh Bình Định, Hội báo Xuân Canh Dần 2010 đã được khai mạc. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan báo chí, các nhà báo của tỉnh.

img

Hội Báo Xuân tỉnh Bình Định năm nay diễn ra từ ngày 5/02 đến 7/02/2010 (ngày 22 đến 24 tháng Chạp) do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định tổ chức. Hội báo Xuân năm nay trưng bày hơn 300 ấn phẩm xuân của các báo, tạp chí; bố trí phòng đọc và trang bị máy tính nối mạng internet để phục vụ bạn đọc báo điện tử. Nhìn chung, các ấn phẩm báo Xuân năm nay có nội dung phong phú, sinh động trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội… Riêng các ấn phẩm của tỉnh như Báo Bình Định, các tạp chí, bản tin của các cơ quan, ban ngành được trình bày, in ấn đẹp, nội dung đa dạng từ đó cho thấy hoạt động báo chí của địa phương trong thời gian qua không ngừng phát triển, đáp ứng nhu cầu thông tin của xã hội. Hội báo Xuân được mở cửa tự do cho đông đảo nhân dân tham quan và đọc báo trong suốt thời gian diễn ra cho đến mùng 5 Tết âm lịch.

Nét mới của Hội báo Xuân năm nay là Ban Tổ chức còn mời thêm sự tham gia trưng bày của các Bản tin trên địa bàn tỉnh. Đồng thời sẽ chấm và trao giải cho các tạp chí, bản tin của tỉnh có trang bìa trình bày đẹp, ấn tượng. Kết thúc Hội báo Xuân một số các ấn phẩm báo, tạp chí, bản tin sẽ được trao cho Bộ đội Biên phòng tỉnh để chuyển tặng các chiến sĩ.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top