Yên Bái: Bốc thăm trúng thưởng “Cùng viễn thông Yên Bái chào đón tuần lễ VNPT”

Thứ hai, 09/11/2009 15:46

Tại lễ bốc thăm trúng thưởng tổ chức tối ngày 7/11, trước sự chứng kiến của các cơ quan quản lý nhà nước, khách hàng và các cơ quan truyền thông, VNPT Yên Bái đã công bố 2 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 5 giải nhì trị giá 7 triệu đồng, 10 giải 3 trị giá 4 triệu đồng và hơn 100 giải khuyến khích trị giá trên 450 ngàn đồng, tổng giá trị các giải thưởng trên 150 triệu đồng cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ viễn thông của VNPT Yên Bái trên địa bàn tỉnh.

img

Với hàng loạt các sự kiện trong “Tuần lễ VNPT”, VNPT Yên Bái mong muốn đây sẽ là dịp để đẩy mạnh thực hiện mục tiêu vì sự phát triển của cộng đồng, đồng thời là dịp để VNPT Yên Bái bày tỏ những lời cảm ơn thiết thực nhất tới toàn thể khách hàng, những người đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT nói chung và VNPT Yên Bái nói riêng trong thời gian qua. “Tuần lễ VNPT” tại Yên Bái cũng là hoạt động nhằm động viên, khuyến khích và giáo dục tinh thần, thái độ phục vụ và nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng của CBCNV trên toàn bộ mạng lưới dịch vụ của VNPT tại Yên Bái.

imgGiữ vững vị thế là mạng di động có mặt đầu tiên tại tỉnh Yên Bái, đến nay Viễn thông Yên Bái đã lắp đặt 144 trạm Vinaphone và dự kiến đến hết năm 2009 sẽ lên tới 250 trạm, phủ sóng rộng khắp trên toàn tỉnh đảm bảo phục vụ nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhu cầu thông tin của nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Các dịch vụ bưu chính viễn thông phát triển đồng bộ với trên 92 nghìn thuê bao điện thoại cố định, di động, ADSL... Cùng với thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, VNPT Yên Bái cũng là một đơn vị thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và an sinh giáo dục trên địa bàn.

Ông Sa Hải Thoại, giám đốc VNPT Yên Bái cho biết “Tuần lễ VNPT” nhằm tạo ra sự cộng hưởng của một chiến dịch hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên quy mô toàn quốc. Trong đó viễn thông Yên Bái sẽ triển khai chiến dịch quảng bá rộng rãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở các đợt khuyến mãi lớn đối với các khách hàng.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top