Lai Châu: Hội nghị giao ban báo chí Quý III-2009

Thứ ba, 13/10/2009 15:54

Vừa qua, Ban tuyên giáo tỉnh ủy Lai Châu phối hợp cùng Sở thông tin & truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí quý III và bàn nhiệm vụ hoạt động trong quý IV năm 2009; Đồng chí Lường Văn Lào- Giám đốc Sở thông tin & truyền thông chủ trì hội nghị.

img

Tới dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Tơ- Phó ban thường trực ban tuyên giáo Tỉnh uỷ; Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh và trung ương; thường trực hội nhà báo tỉnh; các Sở, ban, ngành có các ấn phẩm báo chí xuất bản và các phóng viên báo, đài.

Trong quý III, hoạt động báo chí trong tỉnh đã nhận được sự chỉ đạo của Tỉnh uỷ - HĐND – UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban tuyên giáo tỉnh. Các cơ quan báo chí đã chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền hàng tháng, thực hiện tuyên truyền theo đúng định hướng: tập trung tuyên truyền cho lễ kỷ niệm 100 năm thành lập tỉnh Lai Châu, 60 năm thành lập Đảng bộ tỉnh; ra các ấn phẩm về hoạt động của ngành, đơn vị mình hướng vào lễ kỷ niệm, các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn; chuyên mục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… với nội dung phong phú và chất lượng ngày càng được nâng cao, góp phần quan trọng vào những thành tựu chung mà tỉnh đã đạt được.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Tơ- phó ban thường trực Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ nêu rõ: Với những kết quả đã đạt được trong quý III, các cơ quan báo chí trong tỉnh cần phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trên mặt trận truyền thông. Trong quý IV, cần tập trung tuyên truyền những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực: Chính trị - kinh tế; văn hoá – xã hội; an ninh - quốc phòng… trong năm 2009 và định hướng năm 2010; đặc biệt cần tập trung tuyên truyền hướng tới lễ kỷ niệm 100 năm thành lập tỉnh Lai Châu; 60 năm thành lập Đảng bộ tỉnh; Ngày vì người nghèo; Một nghìn năm Thăng Long – Hà Nội; Đại hội đại biểu các dân tộc tỉnh Lai Châu và Kỳ họp HĐND tỉnh khoá XII…
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top