Sở TT&TT Thanh Hoá: Giao lưu thể thao kỷ niệm 64 năm thành lập ngành Bưu điện Việt Nam

Thứ hai, 17/08/2009 13:06

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Bưu điện (15/8/1945 -15/9/2009), trong 2 ngày 14-15/8/2009, Sở TT&TT Thanh Hóa đã tổ chức giao lưu thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi, động viên CB-NV tích cực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa Sở với các đơn vị bạn.

img

Tham dự các môn cầu lông, bóng bàn có sự góp mặt của các vận động viên đến từ Sở Tư pháp, Sở Xây dựng, Liên đoàn lao động tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Đảng uỷ cơ quan dân chính đảng, Viễn thông Thanh Hoá, Bưu điện và Quỹ viễn thông Công ích (đang có chuyến thăm, làm việc tại Thanh Hoá) và các vận động viên của Sở Thông tin và Truyền thông. Với môn bóng đá gồm các đội: Viễn thông Thanh Hoá, Vietel chi nhánh Thanh Hoá, Quỹ viên thông Công ích và Sở Thông tin và Truyền thông.
Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình và sôi nổi trên tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết của những vận động viên không chuyên, giao lưu thể thao nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Giao lưu đã thật sự là cầu nối gắn kết qua đó đã trao đổi, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị.
Cũng trong dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi Toạ  đàm, gặp mặt các bác hưu trí trong Ngành Bưu điện, Lãnh đạo các đơn vị trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông trên địa bàn tỉnh và toàn thể các bộ, viên chức của Sở. Tại buổi toạ đàm các đại biểu đã ôn lại truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam nói chung, bưu điện Thanh Hoá nói riêng trong hơn 60 năm qua, đặc biệt những đóng góp của cán bộ, công nhân viên bưu điện Thanh Hoá trong cuộc kháng chiến bảo vệ và xây dựng đất nước. Với sự thành lập Sở Thông tin và Truyền thông hy vọng sẽ là cầu nối giữa các đơn vị trong ngành, góp phần đưa sự nghiệp thông tin và truyền thông tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top