Trellix ứng dụng công nghệ bảo mật thông minh XDR

Thứ ba, 16/08/2022 21:21

Ngày 16-8, công ty công nghệ bảo mật với thương hiệu “Trellix” chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Trellix được hợp nhất từ hai công ty công nghệ bảo mật hàng đầu là McAfee Enterprise và Fireeye.

20220816-ta8.jpg

Lễ ra mắt thương hiệu Trellix tại Việt Nam

“Trellix” được lấy cảm hứng từ “Trellis” – một cấu trúc khung giàn an toàn và chắc chắn. Cùng với cam kết thương hiệu, Trellix giúp các tổ chức/doanh nghiệp trên toàn thế giới nói chung và các doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng xây dựng bộ khung kết cấu vững chắc về bảo mật để vận hành các hoạt động kinh doanh dựa trên công nghệ và môi trường số được an toàn.

Trellix XDR - ứng dụng công nghệ cao cấp nhất trong ngành công nghiệp bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

Dựa trên sức mạnh công nghệ từ McAfee Enterprise và FireEye, Trellix tập trung vào phát triển công nghệ mới và hệ sinh thái dựa trên kiến trúc Extended Detection and Response – XDR (Trellix XDR Architecture).

Trellix XDR ứng dụng các công nghệ cao cấp nhất trong ngành công nghiệp bảo mật như Trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (ML), Thông tin tình báo (Threat Intelligence) để giúp các tổ chức, doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt  và dự báo sớm các mối đe dọa về bảo mật, chủ động bảo vệ hệ thống và tự động hóa công tác phòng vệ nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thông công nghệ thông tin.

Trellix XDR là nền tảng bảo mật thông minh có khả năng tự học, thích nghi để phát triển của Trellix sẽ mang đến nhiều đổi mới về công nghệ cho thị trường XDR toàn cầu, giúp bảo vệ an toàn vận hành của tổ chức khỏi các tác nhân đe dọa tiên tiến nhất. Đặc biệt, Trellix XDR có khả năng kết nối và tích hợp các công nghệ bảo mật sẵn có và sẽ triển khai trong môi trường của tổ chức doanh nghiệp.

Trellix XDR Architecture sẽ giải quyết những thách thức và khó khăn hiện hữu về tính rời rạc của các công nghệ bảo mật, giúp tổ chức, doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số an toàn, thích nghi với xu hướng chuyển đổi số toàn cầu một cách bền vững.

Ngoài ra, Trellix XDR cung cấp cho các nhà phân tích bảo mật một cái nhìn sâu vào bên trong hệ thống, giúp doanh nghiệp có nhiều quyền kiểm soát hơn và cung cấp bối cảnh toàn diện về an toàn thông tin, giúp tổ chức doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí cho công tác bảo mật.

Trellix XDR có khả năng tự học, thích nghi giúp bảo vệ an toàn vận hành của tổ chức khỏi các tác nhân đe dọa tiên tiến

20220816-ta5.jpg

Ông Tạ Đình Đức, Giám đốc phát triển kinh doanh tại Việt Nam của Trellix phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu Trellix

Tại lễ ra mắt thương hiệu, ông Tạ Đình Đức, Giám đốc phát triển kinh doanh Việt Nam của Trellix cho biết: “Hiện nay, các doanh nghiệp đang đối mặt với nhiều nguy cơ tổn thương hệ thống an toàn thông tin và gặp nhiều thách thức trong quá trình triển khai vận hành hệ thống bảo mật chống lại sự gia tăng của các mã độc và nguy cơ tấn công ngày càng gia tăng từ nhiều yếu tố, hầu hết các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi từ mô hình an toàn thông tin truyền thống sang thuê bên ngoài hoặc kết hợp cả hai mô hình đó. Trellix ra đời trong bối cảnh đó. Thay vì đầu tư rất nhiều sản phẩm bảo mật hoạt động đơn lẻ, độc lập, Trellix với hệ sinh thái XDR có khả năng kết nối và tích hợp các công nghệ bảo mật sẵn có, dự báo trước những nguy cơ mất an toàn thông tin trong tương lai từ đó giúp doanh nghiệp có biện pháp xử lý hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn cho hệ thống.

20220816-ta4.jpg

Ông Roland Javines Ong, Giám đốc kỹ thuật khu vực Đông Nam Á

Ông Roland Javines Ong, Giám đốc kỹ thuật khu vực Đông Nam Á cho biết: “Với danh mục sản phẩm kết hợp đa dạng của McAfee Enterprise và FireEye, Trellix XDR có một danh mục đa công nghệ ấn tượng trải dài từ thiết bị đầu cuối, mạng và hạ tầng, email, bảo vệ dữ liệu, dịch vụ Cloud nhằm hiện thực hóa các lợi ích bảo mật của XDR đem đến cho khách hàng. Trellix XDR sẽ là công cụ trung tâm của công tác vận hành bảo mật và SOC, hỗ trợ việc phát hiện, điều tra phân tích và ứng phó với các sự cố bảo mật nhanh chóng, hiệu quả và chủ động, giúp đảm bảo một cách nhanh nhất sự an toàn cho hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp.”.

Với thương hiệu mới, Trellix cam kết hỗ trợ và cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ tối ưu về bảo mật các doanh nghiệp công nghệ. Hiện công nghệ của Trellix đã hợp tác với hơn 40.000 khách hàng doanh nghiệp và chính phủ trên toàn cầu/.

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top