NGFW - Giải pháp tường lửa thế hệ mới của Sonicwall

Chủ nhật, 04/10/2020 18:44

SonicWall là một trong các hãng cung cấp tường lửa thế hệ mới (Next Generation Firewall - NGFW) uy tín và tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Giải pháp của Sonicwall đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp với mọi quy mô và loại hình tổ chức. Đây là bức tường thành vững chắc để kiểm soát và ngăn chặn các đe doạ đối với hệ thống mạng.

20200609-at-ta8.jpg

Các dòng tường lửa của Sonicwall bao gồm:

Dòng tường lửa high-end NSsp (SonicWall Network Security services platform)
 
Đứng đầu về hiệu suất và bảo mật mạng là dòng NSsp. Đây là sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ tối đa cho các hệ thống mạng phức tạp nhất, các trung tâm dữ liệu và nhà cung cấp dịch vụ.
 
Dòng tường lửa NSsp có một bước tiến sáng tạo trong việc phát hiện và ngăn chặn các mối đe doạ bằng việc kết hợp bảo vệ dựa trên thiết bị và điện toán đám mây trên nền tảng hiệu suất cao và đáng tin cậy.
 
Được thiết kế cho các doanh nghiệp lớn, các trung tâm dữ liệu và nhà cung cấp dịch vụ (Service Provider), dòng NSsp high-end củng cố các công nghệ bảo mật cao cấp giúp bảo vệ cao và ổn định cho hàng triệu kết nối từ những mối đe doạ cao nhất mà không làm giảm hiệu năng.

Dòng tường lửa mid-range NSa (SonicWall Network Security appliance)
 
Dòng tường lửa tầm trung tích hợp các công nghệ nâng cao tự động phòng trừ mối đe doạ mạng. Được xây dựng trên kiến trúc phần cứng CPU đa lõi với giao diện 10-GbE và 2.5GbE, NSa Sonicwall có khả năng đáp ứng nhu cầu hiệu năng của các hệ thống mạng cỡ vừa, doanh nghiệp phân tán với văn phòng và chi nhánh ở xa. Dòng tường lửa NS series có các tính năng cloud-based và on-box như giải mã và phát hiện TLS/SSL, kiểm soát ứng dụng thông minh, secure SD-WAN, trực quan hoá và quản lý WLAN.
 
Dòng Tường lửa TZ-series/ SOHO
 
Dòng thiết bị SonicWall TZ Series giúp các doanh nghiệp linh hoạt trong việc ngăn chặn các mối đe dọa với tốc độ nhanh nhất, cùng với việc tích hợp các giải pháp an ninh bảo mật. Được thiết kế cho các mạng nhỏ và doanh nghiệp phân tán với văn phòng và chi nhánh ở xa. TZ Series bao gồm 5 dòng thiết bị khác nhau có thể linh hoạt lựa chọn để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với các tính năng mạng và quản trị cao cấp như Secure SD-WAN và Zero-Touch Deployment giúp cho việc triển khai mạng và bảo mật ở một địa điểm mới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tùy chọn khả năng hỗ trợ PoE/PoE+ và WiFi 802.11ac tạo ra một giải pháp bảo mật hợp nhất để bảo vệ hệ thống mạng và dữ liệu của doanh nghiệp từ những mối đe dọa mới nhất trên mạng có dây và mạng không dây.
 
Hiện Nhà phân phối Netpoleon đang áp dụng chương trình khuyến mại cho tất cả các dòng tường lửa của Sonicwall. Theo đó, với mỗi PO trị giá trên 200.000.000 VND (giá list), quý đối tác sẽ nhận được 01 voucher 1.000.000 VND và tặng kèm license CSC hỗ trợ miễn phí 01 năm.
 
Quý đối tác lưu ý, điều kiện áp dụng của chương trình dành cho sản phẩm NGFW mua kèm license AGSS hoặc CGSS; áp dụng cho 1 PO và không có giá trị cộng dồn; Không áp dụng cho các đơn hàng renew. Chương trình ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 31/07/2020.
Nguyễn Liên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top