Tăng cường năng lực cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở tại Lạng sơn

Thứ tư, 25/09/2013 09:44

Đây là nội dung của Dự án 1 Nâng cao năng lực cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở cấp huyện, xã miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia. Đối tượng là cán bộ quản lý thông tin và truyền thông ở cấp huyện và các cán bộ quản lý về thông tin ở cấp xã. Tham dự lớp tập huấn có 87 cán bộ là cán bộ được bố trí làm công tác thông tin tuyên truyền ở 82 xã và cán bộ phòng Văn hóa và Thông tin của các huyện thuộc tỉnh Lạng Sơn.

img

Toàn cảnh lớp học.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nông Phương Đông đã khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn. Giảng viên hướng dẫn lớp tập huấn là các giáo viên cấp tỉnh của Chương trình mục tiêu quốc gia Đưa thông tin về cơ sở đã được tập huấn trên Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được giới thiệu, tìm hiểu, trao đổi và thảo luận những nội dung cơ bản nhất của giáo trình học tập do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, thực hành tại chỗ những kiến thức cơ bản và kỹ năng thực tế của cán bộ làm công tác thông tin tuyên truyền ở cơ sở về kỹ năng tổ chức sự kiện, viết, đưa tin và sử dụng các thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác truyền tải thông tin...

 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top