Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi vòng 1 kỳ thi tuyển công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông

Thứ năm, 14/09/2023 09:25

Căn cứ Quyết định số 1715/QĐ-BTTTT ngày 6 tháng 9 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc phê duyệt danh sách thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự kỳ tuyển dụng công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông (vòng 1). Hội đồng tuyển dụng công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông (sau đây gọi tắt là Hội đồng tuyển dụng) thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự kỳ thi tuyển công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông (vòng 1).

Cụ thể như sau:

1. Danh sách thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự kỳ thi tuyển dụng công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông (vòng 1): được đăng tải tại trang thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông: www.mic.gov.vn.

Đề nghị các thí sinh tự rà soát, kiểm tra các thông tin cá nhân trong Danh sách thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự kỳ thi tuyển dụng công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông. Nếu phát hiện sai lệch thông tin đề nghị có Đơn đề nghị gửi Hội đồng tuyển dụng (qua Vụ Tổ chức cán bộ), Bộ Thông tin và Truyền thông trước ngày 19/9/2023 để xem xét, điều chỉnh (nếu có).

2. Thời gian, địa điểm làm thủ tục dự thi:

a) Thời gian: 8:30 ngày 23/9/2023 (Thứ Bảy)

b) Địa điểm: Hội trường tầng 1, nhà B, Bộ Thông tin và Truyền thông, 18 Nguyễn Du, TP. Hà Nội.

c) Nội dung: khai mạc kỳ thi và làm thủ tục dự thi gồm:

- Khai mạc kỳ thi;

- Làm thủ tục dự thi:

+ Kiểm tra văn bằng bản gốc đối với các thí sinh miễn thi ngoại ngữ và tin học;

+ Thu phí dự thi.

3. Thời gian, địa điểm thi Vòng 1 (thi trắc nghiệm trên giấy)

a) Thời gian: Ngày 24/9/2023 (Chủ nhật)

- Từ 13:00 đến 13:30: làm thủ tục vào phòng thi

- Từ 13:30 đến 14:30: thi môn Kiến thức chung

- Từ 15:00 đến 15:30: thi môn Tiếng Anh

- Từ 16:00 đến 16:30: thi môn Tin học.

b) Địa điểm thi: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km10, đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Thông tin chi tiết về danh sách thí sinh theo số báo danh, theo phòng thi, sơ đồ vị trí các phòng thi sẽ được niêm yết tại địa điểm tổ chức thi vào ngày 22/9/2023 đồng thời cũng sẽ được thông báo tại buổi Khai mạc kỳ thi ngày 23/9/2023.

c) Yêu cầu đối với thí sinh:

- Thí sinh có mặt ở phòng thi trước giờ thi ít nhất 30 phút;

- Nghiên cứu nội quy thi tuyển công chức (tại Phụ lục 1 kèm theo) được niêm yết tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng thời được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông: www.mic.gov.vn kể từ ngày Thông báotriệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi vòng 1 kỳ thi tuyển công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông.

- Đề nghị các thí sinh tham dự thi Vòng 1 đúng thời gian nêu trên và mang theo Thẻ căn cước công dân hoặc một trong các giấy tờ tùy thân hợp pháp khác có dán ảnh để giám thị phòng thi đối chiếu khi gọi vào phòng thi.

4. Mức thu phí dự thi: 400.000đ/thí sinh. Nếu Thí sinh không nộp lệ phí tuyển dụng theo Thông báo này sẽ không được tham dự kỳ thi.

5. Danh mục nội dung ôn tập kỳ thi tuyển công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông (áp dụng đối với vòng 1) được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông: www.mic.gov.vn.

6. Thông báo này được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông: mic.gov.vn và niêm yết tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông. Thông báo triệu tập cũng được gửi qua đường bưu điện cho các thí sinh. Trường hợp thí sinh trong Danh sách thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự kỳ thi tuyển dụng công chức của Bộ Thông tin và Truyền thông nhưng không nhận được thông báo triệu tập của Hội đồng tuyển dụng thì vẫn có mặt đầy đủ, đúng thời gian tại địa điểm nêu trên để tham dự khai mạc, làm thủ tục thi và dự kỳ thi tuyển vòng 1.

Mọi thắc mắc liên quan đến việc tổ chức thi tuyển công chức, vui lòng liên hệ Vụ Tổ chức cán bộ qua số điện thoại: 024 39436930 để được hướng dẫn, giải đáp./.

* Phụ lục 1: NỘI QUY THI TUYỂN CÔNG CHỨC

* Phụ lục 2: DANH MỤC NỘI DUNG ÔN TẬP KỲ THI TUYỂN CÔNG CHỨC CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG 

 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top