Hành trình xây dựng sàn TMĐT chuyên biệt về nông sản của Bưu điện Việt Nam: Bước đi tiên phong và những khát vọng
Đồng hành cùng nông sản Việt từ những ngày đầu, sàn TMĐT chuyên biệt về nông sản của Bưu điện Việt Nam đã khẳng định được vai trò kênh tiêu thụ bền vững, hiện đại, là cầu nối vững chắc đưa bà con nông dân đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, tạo dựng được uy tín và thương hiệu cho các sản phẩm trong nước, là tiền đề để nông sản, đặc sản Việt tiếp cận được với thị trường quốc tế, mở rộng "cửa" xuất khẩu.
Bộ TT&TT phát hành đặc biệt Bộ tem “Tết Ất Tỵ”
Như thông lệ hàng năm, để chào đón năm mới 2025, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem “Tết Ất Tỵ”. Bộ tem gồm 02 mẫu tem và 01 blốc, với giá mặt 4.000đ, 15.000đ và 15.000đ.
Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương: Yến sào Kon Tum góp phần đưa hàng Việt Nam vươn tầm quốc tế
Trong chương trình công tác tại tỉnh Kon Tum, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Bùi Hoàng Phương và Đoàn công tác đã có chuyến khảo sát, nắm bắt tình hình tại cơ sở sản xuất Yến sào Kon Tum, một trong những mô hình khởi nghiệp thành công của địa phương. Đây là cơ sở sản xuất đã góp phần quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu hàng Việt, đồng thời hướng tới mở rộng thị trường quốc tế.
Gia Lai thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Chiều ngày 23/10, tại trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do đồng chí Bùi Hoàng Phương, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Thành viên Ban Chỉ đạo, làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban Chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tỉnh Gia Lai nhằm đánh giá tình hình hoạt động và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.