Trao quyết định tiếp nhận và phân công Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Sóc Trăng

Thứ hai, 24/01/2022 15:45

Chiều ngày 24/1/2022, tại tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh ủy Sóc Trăng phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

anh-2DSC-3633-1-.jpg

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng trao quyết định tiếp nhận và phân công đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT. Ảnh: baosoctrang.org.vn

Tới dự và chủ trì Lễ công bố tại điểm cầu Tỉnh ủy Sóc Trăng có đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng; tại điểm cầu Trụ sở Bộ TT&TT có đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ TT&TT.

Tham dự Lễ công bố tại điểm cầu Tỉnh ủy Sóc Trăng có các đồng chí: Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ban, ngành có liên quan và đại diện lãnh đạo một đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.

Theo Quyết định số 25/QĐ-BTTTT ngày 10/1/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT quyết định biệt phái ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT) về công tác tại UBND tỉnh Sóc Trăng để phân công đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Sóc Trăng. Thời hạn biệt phái không quá 02 năm. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

20220124-l3.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Sở TT&TT Sóc Trăng

Nguyễn Hữu Hạnh từ điểm cầu trực tuyến tại trụ sở Bộ TT&TT.

Phát biểu tại Lễ công bố, thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng đã tạo điều kiện để cán bộ của Bộ TT&TT được biệt phái đảm nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Sóc Trăng. Đây cũng thể hiện sự gắn kết thân thiết giữa Bộ TT&TT và tỉnh Sóc Trăng trong công tác TT&TT nói chung và trong công tác chuyển đổi số nói riêng. Đồng thời, thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa Bộ TT&TT với Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với công tác chuyển đổi số tại tỉnh Sóc Trăng.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng lưu ý tân Giám đốc Sở TT&TT Sóc Trăng sẽ tận tâm, tận lực vì sự nghiệp TT&TT nói chung và sự nghiệp chuyển đổi số của tỉnh Sóc Trăng nói riêng; sớm xây dựng chương trình hành động cụ thể theo tháng, từng tháng phải có kết quả công việc cụ thể; muộn nhất là sau 06 tháng phải làm được một việc gì đó có kết quả đột phá cho tỉnh Sóc Trăng; sau 01 năm phải có kết quả đột phá ở Sóc Trăng để nhân rộng trên phạm vi toàn quốc…

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng đề nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng giúp đỡ, hướng dẫn, tạo điều kiện giúp đỡ ông Nguyễn Hữu Hạnh sớm bắt nhịp ngay vào nhiệm vụ của địa phương. Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng giao nhiệm vụ khó về ngành TT&TT, cho người đứng đầu Sở TT&TT để chứng tỏ năng lực của mình; có cơ hội học hỏi từ thực tiễn để trưởng thành, qua đây giúp Bộ TT&TT phát hiện, đánh giá sát và bồi dưỡng cán bộ…

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố, đồng chí Lâm Văn Mẫn, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng bày tỏ vui mừng được Bộ TT&TT quan tâm, biệt phái cử cán bộ về hỗ trợ cho tỉnh trong lĩnh vực TT&TT nói chung, đặc biệt là lĩnh vực chuyển đổi số.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ: Sóc Trăng nhận thức lĩnh vực TT&TT ngày càng có vai trò, vị trí quan trọng trong phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương. Với nhận thức như vậy, trong thời gian qua, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở TT&TT, cán bộ công chức của Sở đã nỗ lực, cố gắng, tiếp thu nhanh những hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ TT&TT vào thực tiễn của địa phương, cùng với các ngành, các cấp triển khai các nhiệm vụ về TT&TT phục vụ phát triển KT-XH, đảm bảo an ninh - quốc phòng.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng cam kết sẽ chỉ đạo các ngành, các cấp thúc đẩy hơn nữa nhiệm vụ TT&TT càng ngày càng phát triển, phục vụ tốt cho nhiệm vụ chính trị của tỉnh; chỉ đạo các ngành, các cấp phối hợp với Sở TT&TT để triển khai các chương trình, dự án cụ thể liên quan đến TT&TT, đặc biệt là chuyển đổi số; tạo điều kiện tốt nhất, môi trường thuận lợi nhất để đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh cùng với tập thể Ban Giám đốc, cán bộ của Sở TT&TT triển khai thực hiện các hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ TT&TT và hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao.

Tại Lễ công bố, ông Nguyễn Hữu Hạnh trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TT&TT và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Tân Giám đốc Sở TT&TT Sóc Trăng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của Lãnh đạo Bộ TT&TTT, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng để cá nhân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Theo thông tin từ Bộ TT&TT, từ tháng 9/2020 đến nay, để hỗ trợ các đơn vị, địa phương trong thực hiện chuyển đổi số, phát triển Chính phủ/chính quyền điện tử, kinh tế số, xã hội số, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã có quyết định biệt phái 7 cán bộ về công tác tại các cơ quan và địa phương.

 

 

Đài Sơn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top